Tìm không ra sữa giảm giá, chỉ có sữa đổi tên lên giá

Một số công ty khác như Mead Johnson Nutrition Việt Nam, Công ty Dinh dưỡng 3A (sữa Abott), Công ty Friesland Campina Việt Nam, Công ty Nestle Việt Nam đã gửi bảng kê khai lại giá sữa cho trẻ từ sáu tuổi trở xuống với tổng cộng 50 sản phẩm. Trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến 28-4, các hãng sẽ áp dụng giá mới.

Ghi nhận thị trường ngày 21-4, một số cửa hàng bán lẻ chỉ nhận được bảng giá của vài doanh nghiệp. Siêu thị Big C, Lotte Mart cho biết hiện vẫn chưa nhận được thông báo về việc thay đổi giá từ nhà cung cấp.

Chủ một cửa hàng sữa trên đường Trường Chinh (Tân Bình) cho hay sữa Friso số 3 (nằm trong danh sách giảm giá) cửa hàng không còn bán. Loại sữa hộp giấy Dutch Lady 123 Gold cửa hàng cũng cho biết là không bán từ lâu rồi.

Một số cửa hàng ở quận 3 thông tin dòng Similac Gain Plus IQ 3 đã không còn ra thị trường cả năm nay, hiện có loại Similac IQ Plus giá 438.000 đồng/hộp 900 g, giá cao hơn sản phẩm cũ.

Theo khảo sát của chúng tôi, những sản phẩm nằm trong danh sách giảm giá có nhiều dòng sắp biến mất khỏi thị trường và cũng có loại giá cao hơn (sản phẩm cũ) sau khi mẫu mã thay đổi.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm