Sabeco đầu tư 600 tỷ xây nhà máy bia ở Vĩnh Long

Nhà máy Bia Sài Gòn - Vĩnh Long được trang bị dây chuyền thiết bị đồng bộ, tiên tiến, các thiết bị chính được nhập khẩu từ EU, kết hợp với một số thiết bị trong nước. Công suất sản xuất của nhà máy khi hoàn thành là  50 triệu lít bia/năm có khả năng mở rộng lên 100 triệu lít/năm. Sản phẩm sản xuất chính sẽ là Bia lon 333.

Thời gian từ lúc khởi công cho đến khi nhà máy đi vào hoạt động dự kiến khoảng 12 tháng. Dự tính khi đi vào hoạt động sẽ đóng góp nguồn ngân sách Tỉnh khoảng hơn 300 tỷ đồng/năm.

Dự kiến, khi đi vào hoạt động, Nhà máy Bia Sài Gòn - Vĩnh Long sẽ góp phần giải quyết việc làm cho lao động của Tỉnh nhà khi dự kiến sẽ xử dụng phần lớn lao động trực tiếp sản xuất và công tác dịch vụ kèm theo như bán hàng, vận chuyển  từ nguồn lao động địa phương.

Trong lễ khởi công, Bia Sài Gòn đã trao tặng 100  triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của MTTQ TP. Vĩnh Long.
 
Đồng thời, Bia Sài Gòn còn tổ chức chương trình “Bia Sài Gòn tri ân khách hàng” dành cho khách hàng là các nhà phân phối  sản phẩm của Bia Sài Gòn tại khu vực Sông Tiền nhằm củng cố niềm tin của khách hàng vào sự phát triển bền vững của Bia Sài Gòn.

Theo Minh Ngọc (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm