Ông Lê Minh Khương muốn đối chất với Vietnam Airlines

Theo luật sư Trần Thu Nam – Trưởng văn phòng luật Tín Việt và cộng sự, người đại diện pháp lý của ông Lê Minh Khương, trong quá trình tiếp cận và tìm hiểu vụ việc, ông Nam đã gặp được nhiều nhân chứng và có được nhiều chứng cứ nghiêng về phía võ sư Lê Minh Khương.

 Ông Lê Minh Khương muốn đối chất với Vietnam Airlines ảnh 1

Tuy nhiên, thông cáo báo chí của Vietnam Airlines dựa trên các biên bản, tường trình của tiếp viên cũng như một số nhân chứng khác lại đưa ra những kết luận không giống như những gì ông Nam có được.

Chính vì vậy, sáng 26/4/2011, luật sư Nam đã gửi công văn đến Vietnam Airlines, đề nghị Vietnam Airlines bố trí một buổi làm việc với đại diện của ông Lê Minh Khương, để làm rõ một số chi tiết của vụ rắc rối trên chuyến bay VN1169 đêm 18/4/2011.

Trước đó, sáng 25/4/2011, ông Lê Minh Khương đã có cuộc gặp với Cục Hàng không Việt Nam để trao đổi những thông tin liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, sau cuộc gặp, ông Lê Minh Khương chỉ nói ngắn gọn là phía Cục Hàng không đã có thái độ hợp tác và đang có những động thái tích cực để làm rõ vụ việc.

Trao đổi với Dân Việt sáng 26/4/2011, luật sư Nam cho biết, hoàn toàn không có chuyện ông Lê Minh Khương đòi Vietnam Airlines bồi thường 1.000 đồng. “Đó chỉ là câu chuyện. Ông Khương muốn Vietnam Airlines có sự nhìn nhận đúng về cách cư xử của nhân viên để rút kinh nghiệm. Nếu Vietnam Airlines vẫn nói là mình đúng, khi đó ông Khương mới tính đến chuyện khởi kiện và yêu cầu bồi thường”.

Theo Hữu Minh (Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm