Co.op Food khẳng định vị thế

Bên cạnh chuỗi siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi, tươi ngon an toàn Co.op Food ra đời từ năm 2008 do Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) trực thuộc Liên hiệp HTX TM TP.HCM (Saigon Co.op) đầu tư và xây dựng. Đến nay, với 60 cửa hàng Co.op Food có mặt rộng khắp các quận/huyện, KCX và KCN trên cả nước, đặc biệt tại TP.HCM. Co.op Food đã trở thành một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

Mô hình tiện lợi

Là mô hình hiện đại kết hợp với truyền thống để từng bước tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Co.op Food chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống, sơ chế, thực phẩm đông, cửa hàng lạnh, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm và các sản phẩm đồ dùng may mặc cần thiết. Đặc biệt là thực phẩm tươi ngon được vận chuyển trực tiếp từ kho tươi sống vào nhà máy của nhà cung cấp từ sáng tinh mơ và được bảo quản trong điều kiện nghiêm ngặt.Với lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, các cửa hàng Co.op Food len lỏi vào sâu trong các cụm dân cư để đáp ứng nhu cầu của người dân nhanh chóng và hiệu quả. Co.op Food luôn hoàn thiện về hàng hóa và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ hiện đại, như giờ giấc mở cửa linh hoạt từ 6 giờ đến 21 giờ mỗi ngày... Ngoài ra, Co.op Food còn gia tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng như đặt hàng qua điện thoại, giữ xe miễn phí, gói quà miễn phí, giao hàng miễn phí tận nhà trong bán kính phục vụ, chấp nhận đổi, trả hàng và chấp nhận thanh toán qua thẻ ngân hàng. Thanh toán bằng phiếu mua hàng Co.opmart được tích lũy điểm và hưởng mọi quyền lợi trong chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Co.opmart….

Co.op Food khẳng định vị thế ảnh 1

Co.op Food được người tiêu dùng ưa thích.

Giá tốt cho người nội trợ

Co.op Food là cầu nối, phục vụ người tiêu dùng thông qua việc gắn kết các doanh nghiệp. Hàng hóa tại Co.op Food được chọn lọc từ những nhà cung cấp có uy tín, có chất lượng tốt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhằm thiết thực sẻ chia bữa ăn hằng ngày cho gia đình, Co.op Food luôn phong phú về mặt hàng thực phẩm sơ chế sẵn tạo sự tiện lợi tối đa cho phụ nữ hiện đại, luôn nỗ lực để đạt mức giá tốt nhất phù hợp với chi tiêu của người nội trợ.

Co.op Food giữ một vai trò nòng cốt trong chương trình bình ổn giá, góp phần dẫn dắt giá cả thị trường, không để hàng hóa tăng đột biến, kiềm chế lạm phát.

Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng thu nhập thấp, công nhân các KCN-KCX, tính đến nay đã có chín cửa hàng Co.op Food được xây dựng theo mô hình này, góp phần giảm bớt áp lực bão giá cho công nhân.

Nhằm chào mừng sự kiện Co.op Food 60th ra đời -Hệ thống chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt cùng hàng trăm chương trình ưu đãi và hoạt động khác:

- Chương trình “Mua càng nhiều - Tiết kiệm càng lớn” từ ngày 21 đến 23-6 là chương trình khuyến mãi giảm giá nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ,… đây như một món quà thiết thực gửi tặng đến khách hàng.

- Chương trình “Mua ngay - nhận quà liền tay” với hàng ngàn quà tặng tri ân khách hàng vào ngày 21-6 khi quý khách mua hàng với trị giá hóa đơn chỉ từ 150.000 đồng trở lên.

Năm năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “Co.op Food là nơi cung cấp thực phẩm an toàn, tiện lợi, tươi ngon cho người nội trợ”, Co.op Food đã không ngừng hoàn thiện và vươn lên để ngày một khẳng định thương hiệu Co.op Food trên thị trường bán lẻ. Nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ cộng đồng, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng thu nhập thấp, vùng sâu, vùng xa, công nhân KCN-KCX.

YÊN BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm