Cisco Việt Nam chính thức đón nữ Tổng Giám đốc mới

Cisco Việt Nam chính thức đón nữ Tổng Giám đốc mới ảnh 1Tân Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam. (Nguồn: Cisco)

Theo đó, bà Thủy sẽ chịu trách nhiệm điều hành hoạt động kinh doanh của Cisco tại thị trường Việt Nam cũng như đề xuất và thực thi các chiến lược kinh doanh cho mảng Doanh nghiệp và Chính phủ.

Bà Thủy có bằng Thạc sĩ về Quản trị Marketing doanh nghiệp của Trường kinh doanh Solvay thuộc Đại học Bỉ. Bà tham gia chương trình về Leadership Excellence and Accelerated Development do Cisco và Harvard Business Publishing phối hợp tổ chức.

Gia nhập Cisco vào năm 2006, bà Thủy có hiểu biết sâu rộng về các hoạt động đặc thù trong các lĩnh vực sản xuất, dầu khí, dịch vụ tài chính, giáo dục, du lịch khách sạn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, hành chính công…

“Chúng ta đang chuyển đổi từ thời đại thông tin sang thời đại kỹ thuật số tại tất cả các thị trường và trong mọi ngành công nghiệp. Đồng hành trong chặng đường mỗi công ty, mỗi thành phố và quốc gia bắt đầu quá trình số hóa, chúng tôi cam kết sẽ cùng hiện thực hóa tầm nhìn này tại Việt Nam, với sự ủng hộ của Chính phủ,” ông Slaeh Haji Munshi, Chủ tịch Cisco khu vực Đông Nam Á nói.

Ông cũng tin bà Thủy với sự hiểu biết của mình sẽ củng cố hơn nữa vai trò một nhà tư vấn công nghệ đáng tin cậy của Cisco tại Việt Nam.

Tân Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam thì cho biết rất phấn khích được dẫn dắt hoạt động kinh doanh của Cisco tại Việt Nam trong thời điểm khi mà những công nghệ đột phá như Internet di động, dữ liệu lớn, Internet của vạn vật; công nghệ tự động hóa và điện toán đám mây mang đến nhiều cơ hội, gia tăng giá trị kinh tế./.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm