Nước tương Phú Sĩ - làn gió mới của thị trường nước tương Việt Nam

Gần đây, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường một sản phẩm nước tương cải tiến mới mang tên Phú Sĩ. Từ những hạt đậu nành tươi ngon, nước tương Phú Sĩ được sản xuất theo công nghệ lên men Kiage truyền thống của người Nhật Bản trong thời gian hơn ba tháng theo một công thức đặc biệt. Do vậy, nước tương có màu sắc đỏ nhẹ, óng vàng hấp dẫn và hương thơm đậu nành tự nhiên.

Nước tương Phú Sĩ - làn gió mới của thị trường nước tương Việt Nam ảnh 1

Đặc biệt, với sự kế thừa hơn 100 năm kinh nghiệm của Tập đoàn Ajinomoto và hơn 20 năm nghiên cứu kỹ lưỡng khẩu vị của người Việt Nam, nước tương Phú Sĩ của Công ty Ajinomoto Việt Nam đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và không chứa chất 3-MCPD. Ngoài ra, nước tương có mùi vị rất phù hợp với người Việt, thích hợp cho mọi giới tính, lứa tuổi, dùng được cả chay lẫn mặn, dùng trực tiếp hoặc để nấu nướng, chế biến các món ăn giúp món ăn trở nên đậm đà, thơm ngon hơn.

Chỉ với 8.000 đồng cho chai có dung tích 240 ml và 15.000 đồng cho chai có dung tích 500 ml, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm nước tương có chất lượng. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và mẫu mã, nước tương Phú Sĩ hứa hẹn sẽ trở thành một làn gió mới trong thị trường nước tương Việt Nam hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm