Năm 2011, thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục tăng trưởng

Nội dung chính của diễn đàn xoay quanh các vấn đề: đánh giá những điểm mạnh và yếu của các nhà bán lẻ Việt Nam, quan điểm về chiến lược cho năm 2011; người tiêu dùng Việt Nam và xu hướng mua sắm… do các chuyên gia và các doanh nhân có uy tín trong nước và quốc tế trình bày.

Đánh giá những điểm mạnh và yếu của nhà bán lẻ Việt Nam, bà Đinh Thị Mỹ Loan, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký VRA, cho rằng: Năm 2010 vẫn còn chịu nhiều hậu quả và tác động tiêu cực từ cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng thị trường bán lẻ đã có bước phát triển ngoạn mục. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của cả năm 2010 tăng hơn 24%. Nhận định về thị trường bán lẻ Việt Nam trong thời gian tới, các chuyên gia khẳng định năm 2011, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng, phát triển là thị trường bán lẻ tiềm năng trong tương lai.

XT (Theo TTXVN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm