Một khách hàng trúng xe máy Piaggio Liberty 3V i.e

Theo đó, một khách hàng đã may mắn trúng thưởng xe máy Piaggio và chín khách hàng may mắn đầu tiên sở hữu một giải thưởng xe máy Liberty 3V i.e và tám giải thưởng trị giá 10.000.000 đồng /giải.

 Được biết đây là chương trình triển khai từ 15-5 vừa qua, VIB công bố tài khoản thanh toán hàng đầu Việt Nam với năm ưu điểm vượt trội:  miễn phí rút tiền ATM, miễn phí sử dụng và chuyển tiền qua eBanking, miễn phí thanh toán hóa đơn, dễ dàng kết nối trực tiếp với các chuyên gia của ngân hàng 24/7 và an toàn và bảo mật thông tin tài chính. Trong dịp này, VIB cũng triển khai chương trình “Cơ hội sở hữu xe máy Piaggio Liberty 3V i.e khi mở tài khoản tại VIB” dành cho khách hàng mở mới tài khoản thanh toán tại VIB từ ngày 15-5 đến 15-7.

Theo đại diện VIB, chương trình được chia thành bốn kỳ quay thưởng. Theo đó, sau mỗi hai tuần triển khai, VIB sẽ tổ chức một lần quay thưởng để xác định các khách hàng may mắn trúng một giải xe máy Piaggio Liberty 3V i.e và tám giải thưởng trị giá 10.000.000 đồng/giải.

Trong hai tuần đầu triển khai, chương trình đã thu hút hơn 12.000 khách hàng tham gia. Lễ quay thưởng đợt 1 vừa được tổ chức tại chi nhánh VIB Hai Bà Trưng ngày 8-6-2013 vừa qua. Danh sách chín khách hàng trúng thưởng đợt 1 được công bố tại www.vib.com.vn.

N.SƠN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm