Mất hành lý sau khi bay từ Đan Mạch về Việt Nam

Trước đó, ngày 26-2 ông Quang bay từ Đan Mạch qua Đức rồi về Việt Nam. Khi đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), vào lúc 6 giờ 30 sáng, 27-2 thì ông phát hiện một vali hành lý của ông bị mất. Lập tức, ông gọi đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines và yêu cầu tìm lại hành lý cho ông.

Đến sáng ngày 2-3, ông Quang nhận được điện thoại của hãng hàng không Vietnam Airlines báo đã tìm được hành lý: "Tuy nhiên hãng hàng không Vietnam Airlines bảo hành lý của tôi đã bị vỡ do lỗi ở sân bay Đan Mạch, nên hành lý đã được gói trong túi nilông. Hẹn tôi đúng 5 giờ 30 chiều nay đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng) để nhận... Sau đó, tôi khẳng định với họ vali tôi không hề bị vỡ. Nếu chiều nay tôi ra nhận mà mất một vài thứ thì tôi sẽ không nhận và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc..."- ông Quang bức xúc nói.

Cũng theo ông Quang vào tháng 2-2003, trong chuyến bay từ Đan Mạch về Việt Nam ông cũng từng mất một túi hành lý: "Lúc đó họ hứa sẽ tìm lại hành lý sau 15 ngày, nhưng đến thời hạn tôi gọi hỏi thì họ liên tục khất ngày này qua ngày khác. Lúc tôi ra sân bay để quay lại Đan Mạch thì họ bảo đến sân bay Nội Bài để giải quyết việc mất hành lý. Tại đây, họ đã đền bù cho tôi 20USD/kg hàng. Lần này về tôi cũng bị mất tiếp, nên tôi phải làm căng để yêu cầu họ trả lại hành lý. Họ lấy tiền vận chuyển của tôi thì phải đảm bảo hàng hóa của tôi còn nguyên vẹn. Thực ra hành lý của tôi tính về vật chất không đáng bao nhiêu, nhưng trong túi có ít quà bánh để biếu xén bà con lối xóm. Họ làm mất hành lý khiến tôi thấy bức xúc...".

Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, thỉnh thoảng cũng có trường hợp thất lạc hành lý, nên trường hợp trên hãng chưa nắm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm