Không lo thiếu hàng tết

Cụ thể tại Siêu thị Lotte Mart đã nhập thêm 10 container thực phẩm khô, chủ yếu là các mặt hàng bia, lạp xưởng, nước ngọt, bánh kẹo, bánh tét và các loại mứt tết. Số lượng hàng thực phẩm tươi sống dự kiến có mức tăng 30%-35% so với năm trước. Riêng hàng phi thực phẩm tăng khoảng 90% so với năm ngoái. Hệ thống siêu thị Co.op Mart có lượng hàng hóa dự trữ lên đến 24.000 tấn gồm 9.000 tấn lương thực, 7.000 tấn thịt gia súc, gia cầm, 7.000 tấn rau, củ quả và 1.000 tấn thực phẩm chế biến.

Bà Dương Thị Quỳnh Trang, Giám đốc đối ngoại Big C, cho biết nguồn hàng tết đã được chuẩn bị từ cuối tháng 11 gồm hơn 200 tấn bánh mứt và đồ hộp, trong đó hàng Việt chiếm trên 90%. Bên cạnh đó, siêu thị còn có các chương trình hậu mãi như tăng cường xe buýt miễn phí, giao hàng tận nơi, mua hàng trả góp. Các loại hàng hóa tiêu thụ mạnh như bia, nước giải khát, bánh kẹo, các loại mứt… được kiểm soát chặt chẽ về số lượng và chất lượng. Từ nay đến 22-1-2012, Big C sẽ giảm giá đến 50% gần 3.000 sản phẩm chủ đạo của mùa tết.

Không chỉ đảm bảo nguồn hàng tết, các siêu thị đều cho biết sẽ đảm bảo giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng. Đại diện Lotte Mart cho biết họ đã và đang làm việc chặt chẽ với từng nhà cung cấp để đảm bảo giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng cũng như chất lượng.

Đại diện hệ thống siêu thị Vinatex cho biết để giữ hàng hóa không tăng giá vào dịp tết, siêu thị kết hợp chặt chẽ với hệ thống các nhà cung cấp hàng để thống nhất số lượng đặt hàng dự trữ, thời điểm nhận hàng, hỗ trợ thanh toán.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm