Khai mạc triển lãm bất động sản giá rẻ

Với chủ đề “Nơi kết nối an cư”, triển lãm gồm 300 gian hàng, giới thiệu mô hình nhiều dự án BĐS, nhà ở xã hội, nhà nghỉ dưỡng, du lịch, sinh thái, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất… cùng các chính sách tín dụng của các doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, cho biết Home Expo 2015 là dịp để các DN giới thiệu dự án BĐS đến khách hàng, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn các sản phẩm BĐS phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Tại hội chợ, DN lẫn khách hàng còn được tiếp cận với các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý… Điểm nhấn hấp dẫn của hội chợ lần này là việc giới thiệu các dự án căn hộ và đất nền có giá trên-dưới 1 tỉ đồng/căn.

Tham gia hội chợ, lãnh đạo Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) cho hay ngân hàng đã chuẩn bị một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm để tư vấn trực tiếp các trường hợp cụ thể vay gói 30.000 tỉ đồng mua nhà ở xã hội (hay các nhu cầu vay tiêu dùng như mua ô tô, sửa chữa nhà cửa). “Đây là cơ hội kết nối giữa ngân hàng - DN cũng như người tiêu dùng” - lãnh đạo này nói.

Triển lãm kéo dài đến ngày 31-5.

Q.HUY - Y.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm