Jetstar bán 7.000 vé máy bay giá chỉ 7 đồng

Jetstar Pacific cho biết hãng sẽ thay đổi cách thức bán vé rẻ để mang đến ngày càng nhiều cơ hội bay giá rẻ cho cộng đồng.

Nhân dịp giới thiệu giá trị mới và chào mừng sinh nhật lần thứ 7, Jetstar Pacific thực hiện 2 đợt khuyến mại đặc biêt, bao gồm: 7.000 vé máy bay giá chỉ 7 đồng được mở bán trên kênh bán internet tại trang web www.jetstar.com bắt đầu từ 11 giờ 00 ngày 22-5 đến 23 giờ 59 phút ngày 22-5-2015.

Từ ngày 23-6 đến 26-6, Jetstar Pacific thực hiện chương trình “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về” trên tất cả các kênh bán. Hình thức khuyến mại này áp dụng cho tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. Giá vé khuyến mại chưa bao gồm thuế và phí, có ngày khởi hành và điều kiện áp dụng, truy cập www.jetstar.com để biết thêm chi tiết.

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang bay đến 60 điểm đến 16 quốc gia. Hiện Jetstar Pacific đang triển khai 25 đường bay nội địa và quốc tế. Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2015, Jetstar Pacific triển khai thêm 9 đường bay mới, các đường bay nội địa của Hãng gần như phủ kín các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm