Các doanh nghiệp du lịch đua nhau tung gói kích cầu

Cụ thể, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết sẽ thực hiện chương trình kích cầu trực tiếp với giá vé từ 288.000 đồng/chặng, dành cho khách tham quan và quà tặng với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, khách đến tham quan sẽ có cơ hội mua vé rẻ đặc biệt với giá 288.000 đồng/chặng giữa TP.HCM – Nha Trang và TP.HCM - Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, mức giá từ 388.000 đồng/chặng sẽ áp dụng với đường bay từ  Hà Nội – Đà Nẵng và TP.HCM – Đà Nẵng. Đối với các đường bay dài giữa Hà Nội – TP.HCM hay TP.HCM – Vinh hoặc Hải Phòng cũng được Jetstar Pacific bán với giá từ 688.000 đồng/chặng.  

“Bên cạnh đó, chúng tôi còn tổ chức các trò chơi vui nhộn dành cho khách tham quan, do Vietnam Airlines và Jetstar Pacific phối hợp thực hiện với nhiều quà tặng và phiếu thanh toán tiền vé máy bay có tổng giá trị trên 100 triệu đồng” – Đại diện Jetstar Pacific nói.

Cũng trong ngày 3-4, Công ty cổ phần truyền thông Du lịch Việt, cho biết tại Hội chợ Du lịch, công ty này sẽ triển khai chương trình “Bán tour giá vốn” với mức tiết kiệm lên đến 40%. Theo đó, tour trong nước Hà Nội - Buôn Mê Thuột – Hà Nội (4 ngày 3 đêm, giá chỉ còn 4.990.000 đồng/khách; tour Hà Nội – Nha Trang - Hà Nội ( 4 ngày 3 đêm giá còn 5.700.000 đồng/khách… Ngoài ra, giá một số tour nước ngoài như Hà Nội- Hàn Quốc (6 ngày 5 đêm) chỉ còn 21.599.000 đồng/khách; Hà Nội- Hong Kong (4 ngày 3 đêm) chỉ còn 13.799.000 đồng/khách…

Theo Ban tổ chức, VITM 2014 thu hút 659 doanh nghiệp tham gia, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, sẽ có khoảng 50.000 lượt khách đến tham quan hội chợ. Đây là sự kiện lớn tạo cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam và các hãng du lịch quốc tế, đồng thời người dân có thể tìm hiểu hoặc mua các sản phẩm du lịch. 

MAI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm