Xe ôm miễn phí cho khách đi lễ chùa Bà Bình Dương

Để phục vụ cho du khách, các Đoàn viên thanh niên phường Phú Cường đã chuẩn bị 10 chiếc xe máy. Đội xe ôm miễn phí này sẽ phục vụ cho những khách bị lạc bãi đậu xe, tìm người thân bị lạc đường hoặc cần liên hệ với cơ quan chức năng địa phương để làm việc với bán kính dưới 20km.

Đoàn viên phường Phú Cường sẵn sàng phục vụ khách đến lễ chùa 

Dự kiến, trong ngày 4 và 5-3, đội xe ôm này sẽ tích cực hoạt động để tạo hình ảnh xung kích của tuổi trẻ TP Thủ Dầu Một nhằm lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp.

Ngoài ra, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Cường đã huy động lực lượng gồm hơn 20 thành viên nhằm tư vấn, hướng dẫn cách đi đường cho du khách khi đến Bình Dương tham quan.

Cùng ngày, Hội Liên hiệp Thanh niên phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một đã ra mắt 2 điểm vá xe gắn máy lưu động miễn phí tại ngã tư Địa Chất và tại vòng xoay Coop Mart Bình Dương. Tại 2 điểm vá xe lưu động miễn phí này sẽ phục vụ du khách đến tham quan lễ hội chùa Bà đến hết ngày 5-3 (nhằm ngày rằm tháng giêng năm Ất Mùi).

Ngoài việc vá xe và thay ruột xe gắn máy miễn phí cho người đi đường, du khách thập phương còn được phát nước uống và khăn lạnh miễn phí khi đến tham quan chùa Bà và du lịch tại Bình Dương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm