Xôn xao clip nữ sinh dùng chổi đánh nam sinh trong lớp học

Clip nữ sinh dùng chổi đánh nam sinh trong lớp học. Nguồn YouTube

Hai ngày nay, cộng đồng mạng đang xôn xao về clip (chưa rõ thời gian quay) nữ sinh được cho là ở Nghệ An, đánh bạn “dã man”. Mở đầu clip này, một nam sinh “bắt giữ” một nam sinh khác mặc áo đồng phục học sinh từ ngoài sân trường để nữ sinh đến túm lấy áo và tóc lôi nam học sinh vào lớp để…hành hạ.

Cảnh học sinh đánh nhau. Ảnh cắt từ clip 

Khi kéo được nam sinh vào lớp, nữ sinh chỉ ngón tay vào mặt nam học sinh rồi dùng tay tát liên tiếp vào mặt. Lúc này, nhiều học sinh trong lớp đứng hưởng ứng reo hò và nói lớn “lột quần, lột quần”, “hay, hay quá…”. Nữ sinh tiếp tục túm lấy tóc và dùng tay đán chân đá liên tiếp vào người nam sinh. 

Nam học sinh này không chống trả mà cúi đầu chịu trận. Được đà, nữ sinh nhảy đứng lên trên mặt bàn học và đánh, đá nam học sinh và dùng dép đánh vào người.

 

Ảnh cắt từ clip

Sau đó, nữ sinh đánh, đẩy nam sinh vào cuối lớp học, tiếng nam học sinh khác bảo “đám tay bo đi, đấm tay bo đi”. Một số nam sinh khác văng tục, một số học sinh khác hưởng ứng và nói “quẩy lên, quẩy lên”.

Nữ sinh đánh bạn này đi lên phía trên lớp học lấy chiếc chổi quét phòng rồi dùng cán chổi đánh mạnh nhiều lần vào người nam học sinh.

Khi thấy nữ sinh dùng cán chổi đánh nhiều lần vào nam học sinh có một số nữ sinh khác đến can ngăn, nhưng rồi nữ sinh dùng chổi tiếp tục đánh nam học sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm