Triệu tập đối tượng vụ đánh nữ sinh ở Nghệ An

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng tại Thành phố Vinh gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, sáng 17/9, Công an thành phố Vinh đã triệu tập 1 trong 3 đối tượng đã tham gia đánh đập dã man nữ sinh Nguyễn Thị Hà Như, học sinh lớp 12A6 - trường Trung học phổ thông Hà Huy Tập – Thành phố Vinh lên làm việc.

Đối tượng bị triệu tập là Nguyễn Thị Hương Trà, hiện là học sinh lớp 12B1 trường Trung học phổ thông Hữu Nghị - Thành phố Vinh. Trà được xác định là kẻ có hành vi đánh đập dã man nhất đối với nữ sinh Hà Như.

Triệu tập đối tượng vụ đánh nữ sinh ở Nghệ An ảnh 1

Nguyễn Thị Hà Như (áo trắng) bị hành hung

Trong video clip được tung trên mạng, chính Trà đã có hành động nhảy lên đạp thẳng vào đầu Hà Như, khiến cô nữ sinh này đổ gục xuống đất.

Trong bản tường trình, Nguyễn Thị Hương Trà khai nhận hai đối tượng còn lại tham gia đánh Hà Như là Huyền và Vân Anh, học sinh trường THPT Dân lập Nguyễn Trường Tộ và trường THPT Thái Lão (huyện Hưng Nguyên) nhưng đã bị đuổi học.

Nguyễn Thị Hương Trà là vận động viên Karatedo của tỉnh Nghệ An, vừa đoạt 2 HCV, 2 HCB trong giải Karatedo trẻ toàn quốc và Cúp quốc gia.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn – Phó Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: Vụ việc vẫn đang được Công an Thành phố Vinh tiếp tục làm rõ, trường hợp nào vi phạm sẽ bị xử lý.

Về phía Sở Giáo dục- Đào tạo, nếu học sinh đang học thì theo quy định điều lệ của trường phổ thông, tùy theo tính chất sự việc, đồng thời dựa vào quá trình học tập tại trường của em đó để có hình thức xử lý hợp lý nhất. Đối với em học sinh đã bị đuổi học, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương sẽ xử phạt theo pháp luật.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm