Tặng 5000 quạt tay giúp phụ huynh giải nhiệt

Chương trình được thầy giáo Trần Thanh Vũ, Hiệu phó của trường đề xuất và được toàn thể cán bộ, sinh viên nhiệt tình hưởng ứng. Từ ngày 30-6, 30 cán bộ và 40 tình nguyện viên của trường đã đi đến tất cả các điểm thi để phát quạt cho các phụ huynh. "Trong lúc đợi con, em đang làm bài thi, nhiều phụ huynh phải tìm chỗ tránh nóng dưới tán cây, mái nhà, vì vậy một chiếc quạt, dù nhỏ cũng góp phần xua tan đi nóng bức" - bạn Hồ Minh Hoàng, lớp Công nghệ thông tin trường ĐH. Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương nói.

Theo đó, mỗi điểm thi sẽ có 200 chiếc quạt được phát cho tất cả mọi người, trong đó có cả các sinh viên tình nguyện. Nhận những chiếc quạt cùng nụ cười chân thành từ tay các tình nguyện viên, các chú các cô đều cảm thấy ấm lòng. "Chú cảm thấy rất vui, lớp trẻ hiện nay thật năng động và làm nhiều nghĩa cử thật cao đẹp, văn minh" - chú Nguyễn Thanh Tùng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai chia sẻ.

Các bạn tình nguyện viên tặng quạt khi các thí sinh đã vào phòng thi 30 phút. "Việc tặng quạt chủ yếu là tiếp sức cho các phụ huynh đứng đợi các em làm bài thi ở cổng trường" - bạn Hoàng thông tin.

Một số hình ảnh ghi nhận:

"Chỉ chiếc quạt nhỏ đã làm thời gian chờ đợi con em như ngắn đi" - một phụ huynh cho biết.

Chiếc quạt đã xua tan đi mệt nhọc của các bậc phụ huynh

Các bạn sinh viên tình nguyện cũng được nhận quạt

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm