Ngất xỉu khi thi môn Văn vẫn quyết thi môn Vật lý

Sáng 2 – 7, đang làm bài thi môn Ngữ văn tại hội đồng thi trường Đại học Khoa học Huế, thí sinh Trần Thị Khánh Huyền bỗng nhiên bị ngất xỉu. Ngay sau đó thí sinh Huyền được các cán bộ coi thi đưa xuống phòng y tế trường sơ cứu và chuyển lên Bệnh viên Y dược Huế cấp cứu trong tình trạng ngất xỉu.

Thí sinh Trần Thị Khánh Huyền nhập viện trong tình trạng ngất xỉu

Các bác sĩ điều trị cho thí sinh Huyền cho biết, có thể do mệt mỏi vì thời tiết khô nóng, cộng với tinh thần căng thẳng nên mới dẫn đến tình trạng thí sinh Huyền ngất xỉu. Ngay sau khi tỉnh lại dưới sự chăm sóc của các bác sĩ, thí sinh Trần Thị Khánh Huyền, cho biết vẫn sẽ tham gia thi môn vật lý vào buổi chiều 2-7, để hoàn thành các môn thi.

* Cũng trong sáng 2–7, tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Tri Phương một thí sinh cũng phải bỏ dở bài thi môn Văn khi đau bụng dữ dội. Đó là thí sinh Trần Thị Lan (18 tuổi) trú tại xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch tỉnh Quảng Bình). Ngay sau đó thí sinh Trần Thị Lan được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Y dược Huế trong tình trạng đau quặn ở phần bụng dưới. Các bác sĩ vẫn đang thăm khám và chẩn đoán.

Trước đó, trong ngày 1–7, tại cụm thi số 26 Đại học Huế chủ trì cũng nhiều trường hợp thí sinh bỏ dở môn thi khi ngất xỉu giữa chừng có thể là do nắng nóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm