Công bố 32 trường ĐH, CĐ xét tuyển đợt 4

Công bố 32 trường ĐH, CĐ xét tuyển đợt 4 ảnh 1
Thí sinh dự thi vào Trường Sĩ quan chính trị - Ảnh minh họa: Hà Thu 

Trong danh sách được Bộ GD-ĐT cập nhật đến 15g ngày 29-9, xuất hiện một trường quân đội là Trường ĐH Thông tin liên lạc (Trường Sĩ quan thông tin) tiếp tục xét tuyển bổ sung nhưng chỉ với hệ dân sự: 185 chỉ tiêu ĐH, 245 chỉ tiêu CĐ.
Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung hệ dân sự Trường ĐH Thông tin liên lạc cũng tương tự mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung phổ biến ở các trường khác tại đợt này: 15 điểm với hệ ĐH, 12 điểm với hệ CĐ.
Trong danh sách 32 trường tiếp tục xét tuyển đợt 4 có 10 trường ĐH, 22 trường CĐ. Theo bà Nguyễn Thị Kim Phụng - quyền vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH - Bộ GD-ĐT, ở đợt xét tuyển thứ tư này, các trường ĐH và CĐ chưa tuyển đủ chỉ tiêu chủ động công bố thời gian nhận đăng ký xét tuyển từ ngày 25-9 đến 15-10 và công bố kết quả trúng tuyển trước ngày 19-10.
Tuyển sinh ĐH kết thúc ngày 20-10. Còn sau đó nếu các trường CĐ vẫn chưa tuyển đủ có thể tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung để kết thúc lịch tuyển sinh của CĐ vào ngày 21-11. Vì vậy, bên cạnh phần lớn các trường đều quy định thời gian xét tuyển bổ sung đợt này với thời hạn 20 ngày - từ 25-9 đến 15-10 - thì một số trường quy định mốc thời gian riêng trong quá trình xét tuyển các đợt cuối này: Trường ĐH Công nghiệp Việt - Hung nhận hồ sơ từ ngày 21-9 đến 5-10, Trường CĐ Bách Việt nhận hồ sơ từ ngày 22-9 đến 2-10…
Ở đợt 4, sau khi đã đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh không được thay đổi nguyện vọng và không được rút hồ sơ để chuyển sang trường khác. Tuy nhiên, thí sinh có thể sử dụng tối đa mã vạch từ 3 phiếu xét tuyển bổ sung để đăng ký vào 3 trường khác nhau và mỗi trường có thể đăng ký tối đa bốn nguyện vọng vào các ngành khác nhau còn chỉ tiêu.
>> BẤM VÀO ĐÂY để xem danh sách các trường, chỉ tiêu, điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung cụ thể.
Theo NGỌC HÀ (Tuổi trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm