Rút tiếp giấy phép dạy nghề Trường SIBME

(PL)- Ngày 23-11, ông Huỳnh Tấn Dũng, Chánh Thanh tra Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, cho biết sở này vừa ký tiếp quyết định rút phép giấy chứng nhận hoạt động dạy nghề đối với Trường SIBME (Công ty TNHH Đào tạo Công nghệ Thông tin và Quản trị Kinh doanh Singapore) vì tuyển sinh đào tạo sai phép bậc CĐ-ĐH các ngành công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký (22-11). Hiện Trường SIBME có 16 học viên theo học hai ngành này.

Đây là trường dạy nghề thứ ba bị Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tước giấy phép dạy nghề vô thời hạn vì hoạt động sai phép, sai chức năng (trước đó là Trường Melior và ERC). SIBME cũng đã bị Sở GD&ĐT TP.HCM rút phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ của trường.

Cùng ngày, ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, đại diện truyền thông của Trường ERC, cho biết: ERC với tư cách pháp nhân là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam do bà Trần Thị Nhật Hoan là người đại diện theo pháp luật chỉ bị rút phép chứng nhận hoạt động dạy nghề chứ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp vẫn còn hiệu lực và vẫn hoạt động theo giấy phép kinh doanh. ERC đang đàm phán với một số đối tác để liên kết đào tạo, hoàn chỉnh chương trình CĐ-ĐH cho học viên.

QUỐC VIỆT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm