Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man

Ảnh cắt từ clip. 

Trong đoạn clip, ba nữ sinh đã thay nhau đánh một nữ sinh khác tại cánh đồng mì. Nhóm nữ sinh bắt em này xin lỗi rồi xúm lại túm tóc, đấm đá. Nguy hiểm hơn, em này còn bị phang nón bảo hiểm vào đầu nhiều lần. Khi em này đã ngã xuống vẫn bị đánh và suýt bị xé áo. Nhóm nữ sinh đánh bạn chỉ dừng lại khi được báo có người đang đến.

Trường THCS thị trấn Tân Châu đã xác định hai em học sinh trong ngóm đánh bạn là TTTH, học sinh lớp 8 và LTTL, học sinh lớp 9. Người còn lại là LTB đã nghỉ học, ở nhà phụ gia đình bán quán.

Nữ sinh bị đánh tên TTT, học sinh lớp 8 trường THCS Thạnh Đông (cũng thuộc huyện Tân Châu). Theo tìm hiểu, T có xích mích với một bạn gái ở địa phương (đã nghỉ học) vì cả hai đều quen biết một nam thanh niên. T từng bị hăm dọa nếu còn quen thanh niên này sẽ bị đánh. Sau đó, cô gái này đã nhờ các nữ sinh này hẹn T ra để nói chuyện rồi đánh dằn mặt. Trước đó, nhóm nữ sinh này không hề biết mặt T.

Sáng ngày 1-4, phía trường THCS Tân Châu cho biết công an thị trấn Tân Châu đã phối hợp với nhà trường xử lý vụ việc. Vì H chưa đủ 14 tuổi nên chưa bị xử lý. L đã đủ 14 tuổi nên bị cảnh cáo.

Ảnh cắt từ clip.  

Theo cô Võ Thị Tuyết Nhung, hiệu trưởng nhà trường, sau khi xảy ra sự việc, hai em học sinh đánh bạn đã nghỉ học ở nhà, tránh gặp bạn bè thầy cô, có lẽ do mặc cảm. Cô Nhung đã đến tìm gặp nhà hai em này để nói chuyện. L đã hối lỗi và xin đi học lại. Riêng H đã “trốn” gặp mọi người, nghỉ học nhiều ngày nay, cô giáo chưa gặp được. H cũng là người đã post đoạn clip này lên facebook. Từ năm lớp 6, H đã hay xích mích và đánh bạn, nhưng chưa có lần nào nghiêm trọng như vậy.

Nhà trường cho biết hình thức kỷ luật với hai em này có thể là cho nghỉ học một tuần. Nhà trường sẽ theo dõi sát, giáo dục để các em tiến bộ.

Phụ huynh học sinh hai em H và L cũng đã đến gia đình nạn nhân để xin lỗi. Cha mẹ em T không khiếu nại, cho các em tự sửa lỗi. Hiện em T đã ổn định tinh thần đi học trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.