Nữ sinh bắt bạn gái quỳ bị đình chỉ học

Clip xuất hiện trên mạng cách đây một tuần, dài gần 3 phút, ghi lại hình ảnh hai nữ sinh lao vào tát, chửi, lột áo và bắt nạn nhân quỳ xin lỗi. Bối cảnh clip này là căn phòng chừng 20 m2, được cho là cạnh trường THPT Tứ Sơn (Lục Nam, Bắc Giang).

Sau khi xem clip, nhiều độc giả đã lên án kịch liệt cách ứng xử thô bạo của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Có bạn bình luận "nữ sinh có hành động thô bạo không khác gì dân xã hội đen".

Cơ quan chức năng ngay sau đó đã vào cuộc điều tra. Sáng 29/10, trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Văn Sáng, Phó hiệu trưởng trường THPT Tứ Sơn (Lục Nam, Bắc Giang), xác nhận nhân vật trong clip là học sinh của trường.

Nạn nhân là em Vũ Thị Ngoãn, học sinh lớp 10A10. Người liên tiếp tát, bắt Ngoãn quỳ là Bế Thị Cúc, học sinh lớp 11A10. Cô gái dùng chân đạp thẳng vào Ngoãn là Phạm Thị Thảo, học sinh lớp 12A10. Những nữ sinh xung quanh có mặt trong clip cũng đang theo học tại trường.

Ông Sáng cho biết, nghi ngờ Ngoãn có tình ý với bạn trai mình (hai người thường xuyên nói chuyện), Thảo cùng nhóm bạn đã kéo đến đánh Ngoãn. "Trường đã tạm đình chỉ học tập một tuần đối với Bế Thị Cúc và Phạm Thị Thảo để cơ quan công an điều tra. Sau đó sẽ lập hội đồng kỷ luật, chắc chắn hai nữ sinh sẽ bị đuổi học", ông Sáng nói.

Đây không phải lần đầu tiên clip nữ sinh đánh bạn được tung lên mạng. Cách đây một năm, phụ huynh, học sinh Hà Nội xôn xao với clip một nữ sinh THPT Trần Nhân Tông bị các bạn đánh hội đồng tại vườn hoa.

Công an Hà Nội đã vào cuộc và xác định 10 người có liên quan. Cho rằng đây là hành vi cố ý gây thương tích có tổ chức nhưng cơ quan điều tra xác định, các em đang trong độ tuổi học trò nên đề nghị Sở GD&ĐT Hà Nội và trường kỷ luật.

Theo Bá Đô (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm