Không quen biết, nhóm nữ sinh vẫn đánh bạn dã man

Qua clip, xác định có ba nữ sinh Trường THCS thị trấn Tân Châu (Tây Ninh) đánh hội đồng một nữ sinh khác hết sức tàn nhẫn. Hiện clip này đã được gỡ xuống. Trong đoạn clip cho thấy vụ đánh nhau xảy ra tại một cánh đồng mì. Nhóm nữ sinh thay nhau đánh một nữ sinh, bắt em này xin lỗi rồi xúm lại túm tóc, đấm đá. Nguy hiểm hơn, em này còn bị đánh bằng nón bảo hiểm vào đầu nhiều lần. Khi em này đã ngã xuống vẫn bị đánh và suýt bị xé áo. Nhóm nữ sinh đánh bạn chỉ dừng lại khi có người đi đến.

Theo một cán bộ Trường THCS thị trấn Tân Châu, nhà trường đã xác định hai nữ sinh trong nhóm đánh bạn là TTTH (học sinh lớp 8) và LTTL (học sinh lớp 9). Người còn lại là LTB đã nghỉ học, ở nhà phụ gia đình bán quán. Nữ sinh bị đánh tên TTT (học sinh lớp 8 Trường THCS Thạnh Đông, huyện Tân Châu).

Nhóm ba nữ sinh đánh một nữ sinh được cắt từ clip.

Cũng theo nhà trường, T. có xích mích với một bạn gái ở địa phương (đã nghỉ học) vì cả hai đều quen biết một nam thanh niên. T. từng bị hăm dọa nếu còn quen thanh niên này sẽ bị đánh. Sau đó cô gái này đã nhờ các nữ sinh trên hẹn T. ra để nói chuyện rồi đánh dằn mặt. Trước đó, nhóm nữ sinh này không hề biết mặt T.

Sáng 1-4, phía Trường THCS Tân Châu đã yêu cầu Công an thị trấn Tân Châu phối hợp xử lý vụ việc. Theo đó, nữ sinh H. chưa đủ 14 tuổi nên không bị xử lý mà chỉ bị nhắc nhở. Còn nữ sinh L. đã đủ 14 tuổi nên bị cảnh cáo.

Bà Võ Thị Tuyết Nhung, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết sau khi xảy ra sự việc, hai nữ sinh đánh bạn đã nghỉ học, tránh gặp bạn bè, thầy cô. Hiệu trưởng đã đến nhà gặp hai em này để nói chuyện. L. đã hối lỗi và xin đi học lại. Riêng H. không chịu gặp hiệu trưởng. H. cũng là người đã đưa đoạn clip này lên Facebook. Nhà trường đang đưa ra hình thức kỷ luật, theo đó có thể buộc hai em này nghỉ học một tuần. Sau đó sẽ theo dõi, giám sát kỹ để các em tiến bộ.

Phụ huynh hai em H. và L. cũng đã đến gia đình nạn nhân để xin lỗi. Cha mẹ em T. không khiếu nại. Hiện em T. đã ổn định tinh thần và đi học trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm