Kết luận cuối cùng vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Theo đó, vào năm 2009, Hà Như đánh nhau với nữ sinh Cẩm Anh (học một trường THPT trên địa bàn huyện Nghi Lộc), Cẩm Anh lại là bạn của Nguyễn Thị Hương Trà (học sinh trường THPT dân lập Hữu Nghị).

Tối ngày 7/9/2010, nhóm của Trà và Nguyễn Thị Ngọc Huyền gặp Như tại quán karaoke trên đường Nguyễn Sỹ Sách. Trà nói với Huyền là Như từng đánh bạn của mình, nghe đến đây Huyền liền bảo ngày hôm sau (8/9 - PV) lên trường đánh trả lại. Khoảng 11 giờ trưa ngày hôm sau, Trà cùng một người bạn đến ép Như lên xe máy rồi chở đến đường Mai Lão Bang, thuộc địa phận xã Nghi Phú để đánh.

Kết luận cuối cùng vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ảnh 1

Hình ảnh nữ sinh Như bị lôi kéo trước khi đưa đến địa điểm đánh

Cơ quan chức năng đã yêu cầu chị Trần Thị Hà (mẹ nữ sinh Như) đưa con đi giám định tỉ lệ thương tật, phối hợp cùng tổ điều tra xử lý các đối tượng hành hung, tuy nhiên, gia đình chị Hà cho rằng không cần thiết, vì lý do cháu đã ổn định và đi học bình thường.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Trần Sỹ Phàng cho biết, nếu phía gia đình bị hại không có yêu cầu nào thì Công an TP chỉ tiến hành xử phạt hành chính. Còn nhà trường sẽ có cách giải quyết riêng với các học sinh của mình.

Theo Hồng Thắng (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm