Học bổng dành cho 15 phóng viên Việt Nam

Tại đợt tập huấn lần này sẽ có 15 nhà báo được chọn để tham dự chương trình tại Khu du lịch cộng đồng Giao Xuân (Xuân Thủy, Nam Định) từ ngày 16 đến 19-12-2012. Toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho học viên sẽ do Hội đồng Anh Việt Nam đài thọ.

Hồ sơ tham dự gồm: lý lịch cá nhân, trong đó nêu rõ quá trình công tác và bằng cấp có được (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh); một thư bày tỏ nguyện vọng không quá 500 từ, trong đó nêu rõ lý do quan tâm và muốn tham dự chương trình tập huấn này. Đặc biệt, ứng viên cần nêu rõ những cam kết của mình trong việc quảng bá phong trào doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam, các hoạt động của dự án doanh nghiệp xã hội của Hội đồng Anh trong tương lai (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh); một thư giới thiệu của cơ quan thể hiện sự ủng hộ của cơ quan đối với việc tìm hiểu và giới thiệu, quảng bá về mô hình doanh nghiệp xã hội.

Hồ sơ tham dự chương trình gửi về địa chỉ media.se@britishcouncil.org trước 17 giờ  ngày 5-12. Kết quả sẽ được thông báo trong vòng một tuần sau hạn chót nhận hồ sơ.

QV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm