Cơ hội bước chân vào các trường ĐH danh tiếng thế giới

Theo thống kê mới nhất của Bộ GD&ĐT, hiện có khoảng 125.000 du học sinh Việt Nam đang theo học tại các cơ sở đào tạo nước ngoài, trong đó có đến 90% du học sinh tự túc.
Việc du học tự túc đòi hỏi gia đình phải có đủ nguồn lực tài chính để chu cấp cho tất cả năm học. Trong khi đó, nếu nhận được các suất học bổng giá trị cao sẽ giảm đáng kể gánh nặng tài chính cho gia đình, qua đó cũng thể hiện được sự quyết tâm và năng lực của mỗi học viên.

 Khóa học trang bị cho học viên đầy đủ về ngoại ngữ, kiến thức và kỹ năng để tìm kiếm học bổng ở các trường ĐH danh tiếng

IELTS Marvels là mô hình đào tạo tiếng Anh kết hợp tư vấn du học đầu tiên tại Hà Nội dành riêng cho lứa tuổi 14-17. Khóa học giúp học viên chuẩn bị đầy đủ cả về ngoại ngữ, kiến thức và kỹ năng để đi du học và tìm kiếm các cơ hội nhận học bổng.

Ngay từ giai đoạn đầu (lớp 8-9), học viên được hoạch định lộ trình cho chính bản thân, được các chuyên viên và giảng viên của IELTS Marvels theo sát và đảm bảo mọi công việc được thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra. Kết quả cuối cùng, học viên sẽ đạt số điểm IELTS 7.5, được 30 trường danh tiếng trên toàn thế giới nhận học, trong đó có năm trường ĐH cấp học bổng lên đến 50%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm