20 suất học bổng đào tạo ngôn ngữ ngắn hạn tại Trung Quốc

Ứng viên được tiếp nhận theo chương trình học bổng này sẽ được phía Trung Quốc cấp học bổng, miễn phí đào tạo và bố trí ăn, ở tại Trường ĐH Ngôn ngữ Bắc Kinh. Chi phí đi lại do cá nhân và cơ quan cử người đi học tự thu xếp. Thời gian khóa học: 3 tuần, từ ngày 18/7/2011 đến ngày 5/8/2011 và học tại Trường ĐH Ngôn ngữ Bắc Kinh.
Đối tượng và điều kiện dự tuyển: Là công dân Việt Nam, có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt để học tập tại nước ngoài; là giảng viên, giáo viên tiếng Hán hoặc cán bộ có liên quan đến đào tạo tiếng Hán, đang công tác tại các cơ sở giáo dục đại học hoặc cơ sở giáo dục phổ thông và các cơ quan nhà nước.

Hồ sơ dự tuyển: Người dự tuyển nộp 1 bộ hồ sơ tiếng Việt gồm các giấy tờ trình bày trên giấy khổ A4, theo chiều dọc trang giấy và xếp thứ tự như sau: Công văn cử đi học của cơ quan công tác; Phiếu đăng ký đi học tại nước ngoài theo mẫu quy định; Bản sao hợp lệ quyết định tuyển dụng biên chế hoặc hợp đồng (từ khi được tuyển dụng đến nay); Bản cam kết theo mẫu quy định; Bản sao hợp lệ bằng và bảng điểm bậc học cao nhất.

Sau khi hoàn thành hồ sơ dự tuyển, người dự tuyển phải quét (scan) lưu lại toàn bộ hồ sơ sang các file định dạng PDF (mỗi loại tài liệu quét thành 1 file riêng) để thực hiện đăng ký trực tuyến theo địa chỉ http://tuyensinh.vied.vn/ và đồng thời chuyển toàn bộ bản chính hồ sơ dự tuyển bằng thư chuyển phát nhanh bảo đảm hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo, 21 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hồ sơ cần đựng trong túi hồ sơ kích thước 25cm x 34cm, mặt ngoài túi ghi đầy đủ danh mục các loại giấy tờ có trong túi, địa chỉ liên hệ, các số điện thoại cố định, di động và e-mail để liên lạc.

Thời hạn nhận hồ sơ (tính theo dấu bưu điện đến hoặc sổ theo dõi nhận hồ sơ của Văn phòng Cục Đào tạo với nước ngoài): trước ngày 15/5/2011.

Theo Nguyễn Hùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm