2 suất học bổng toàn phần cao học tại ĐH Alberta, Canađa

Các ngành học đươc xin học bổng bao gồm ngành Địa vật lý, Kỹ sư môi trường và MBA chuyên về Quản lý năng lượng - những ngành hiện Việt Nam đang rất thiếu nguồn nhân lực chuyên môn có trình độ cao.

Talisman sẽ tài trợ học phí, chi phí sinh hoạt, bảo hiểm, vé máy bay khứ hồi…

Hướng dẫn chi tiết và đơn xin học bổng có thể tải về từ trang: http://www.talisman-energy.com /careers/students/vietnam.html, hoặc email: nthhanh@talisman-energy.com.

Ông Henry Groen, quyền Phó Tổng giám đốc Talisman Việt Nam, cho biết: “Năm 2011 ghi dấu 10 Talisman có mặt và hoạt động tại Việt Nam và trong suốt 10 qua, Talisman tự hào đã luôn là một phần của xã hội và kinh tế Việt Nam. Chương trình học bổng này là một trong số rất nhiều các hoạt động cộng đồng Talisman đã thực hiện để hỗ trợ cộng đồng”.

Các hoạt động cộng đồng khác bao gồm cứu trợ bão lụt, rà phá bom mìn, xây dựng trường mầm non và trường phổ thông, tài trợ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch, học bổng cho các nữ sinh có thành tích xuất sắc người dân tộc thiểu số...

Talisman Energy Inc. là một công ty khai thác thăm dò dầu khí độc lập có trụ sở chính tại Calgary, Alberta, Canađa. Công ty và các công ty con có hoạt động tại khu vực Bắc Mỹ, Biển Bắc, Đông Nam Á và Bắc Phi. Các công ty con của Talisman cũng hoạt động tích cực tại một số khu vực khác trên thế giới.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên lạc:

Talisman Vietnam Limited
29 Lê Duẩn, Lầu 18, Q1, TPHCM
ĐT: (08) 3823 8232
Email: nthhanh@talisman-energy.com

Theo Dân trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm