6 thí sinh bị đình chỉ sau môn thi đầu tiên

Theo Bộ GD&ĐT, trong buổi thi sáng nay, đề thi tuyển sinh được bảo mật an toàn tuyệt đối trong tất cả khâu. Đề môn Vật lý, Sinh học và Văn nằm trong chương trình phổ thông trung học, chủ yếu là lớp 12.

Tổng số thí sinh đến dự thi môn đầu là 312.140, đạt 74,92%, cao hơn so với năm 2010. Tuy nhiên, trong môn thi đầu tiên, có 6 thí sinh vi phạm quy chế bị xử lý kỷ luật. Tất cả đều bị đình chỉ thi, trong đó 4 em mang điện thoại di động vào phòng thi.

Là một trong những trường được thí sinh quan tâm, Cao đẳng Nội vụ Hà Nội nhận được hơn 9.600 hồ sơ đăng ký dự thi. Sáng nay, số thí sinh đến thi môn đầu tiên đạt 70%. Cô Đoàn Thị Ngọc Liên, Trưởng phòng đào tạo cho biết, năm nay chỉ tiêu cao đẳng là 1.150 và chỉ tiêu trung cấp là 480. Hai ngành hút thí sinh nhất của trường là quản trị văn phòng và quản trị nhân lực.

Cao đẳng Cộng đồng (Cầu Giấy, Hà Nội) có gần 2.500 thí sinh dự thi. Hiệu phó Nguyễn Phúc Đức cho biết, chỉ tiêu tuyển sinh của trường năm nay là 750 ở 6 chuyên ngành. Sau môn thi buổi sáng, trật tự phòng thi được đảm bảo, không có em nào vi phạm quy chế.

Theo Hoàng Thùy (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm