Hơn 36.000 người vào Lăng viếng Hồ Chủ tịch trong ngày 2/9

Hơn 36.000 người vào Lăng viếng Hồ Chủ tịch trong ngày 2/9 ảnh 1
Dòng người vào Lăng viếng Bác Hồ

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và 41 năm Ngày Bác Hồ đi xa (2/9/1969-2/9/2010), ngay từ sáng sớm 2/9, hàng nghìn đồng bào ở nhiều địa phương trong cả nước và cả khách nước ngoài đã nô nức đổ về Quảng trường Ba Đình lịch sử, xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhiều cụ già và thanh niên đã bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu, lãnh tụ kiệt xuất, Anh hùng giải phóng dân tộc, người chiến sỹ cộng sản quốc tế lỗi lạc, Danh nhân văn hóa của nhân loại.

Cùng ngày, Hội Nhạc sỹ Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội Người khuyết tật Hà Nội... cũng tổ chức các đoàn vào lăng Viếng Bác.

Để phục vụ tốt cho các du khách, Ban Quản lý Lăng đã tổ chức rất chu đáo cho đồng bào, nhất là các cụ già, trẻ em và khách nước ngoài vào Lăng viếng Bác.

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh thông báo, từ ngày 3/9 đến hết ngày 1/11, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đài tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ tạm ngừng tổ chức lễ viếng, lễ tưởng niệm để làm công tác bảo dưỡng, tu bổ định kỳ năm 2010.

Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ sẽ được tiếp tục tổ chức từ ngày 2/11/2010.

Theo TTXVN/Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm