Real Madrid mở bán áo đấu mang tên Bale

Hôm qua, trên gian hàng online chính thức của CLB, Official Real Madrid Store, Gareth Bale được xếp số áo 11 trong danh sách đội bóng, giữa Mesut Oezil (số 10) và Marcelo (số 12). Người hâm mộ cũng có thể đặt mua áo đấu của Bale.

Real Madrid mở bán áo đấu mang tên Bale ảnh 1

Ảnh chụp màn hình về việc Real bán áo đấu số 11 của Bale trên gian hàng trực truyến.

Dù vô tình hay có chủ đích, đây vẫn là một sự cố của Real, bởi cho đến cuối ngày hôm qua, Bale vẫn là người của Tottenham. Không lâu sau khi bị phát hiện, các truy cập vào trang web bán hàng trực tuyến này đã bị từ chối với lý do "trang web đang bảo trì".

Hồi mùa hè, khi công bố số áo đấu của các cầu thủ cho mùa giải 2013-2014, Real đã để trống số áo 11. Động thái này được cho là biểu hiện rõ nhất cho việc đội Á quân La Liga đang chờ hoàn tất vụ tuyển mộ để trao số áo cho Bale.

Theo báo chí Anh, Tây Ban Nha, việc Bale trở thành người của Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian. Real và Tottenham được cho đã tìm được tiếng nói chung trong khâu định giá ngôi sao 24 tuổi ở mức 93 triệu bảng (có nguồn nói 109 triệu bảng).

Giám đốc Thể thao Tottenham Franco Baldini đã bay sang Madrid hôm 21/8 để đàm phán nốt những chi tiết cuối cùng của vụ chuyển nhượng thế kỷ này.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm