Xử lý có lúc tưởng đã nghiêm nhưng...

Nhưng cách xử lý hiện nay của cơ quan pháp luật, của dư luận xã hội có lúc tưởng như đã nghiêm, nhưng chưa đủ sức răn đe. Theo tôi, địa phương nào để xảy ra vụ việc "tấn công nhà báo" thì cần phải kỷ luật thích đáng ngay lãnh đạo địa phương đó. Kiểu hành sự "coi trời bằng vung" của một số thành phần đó sẽ không có đất dụng nếu chính quyền nơi đó thực sự coi trọng đến cuộc sống người dân, tôn nghiêm luật pháp.

VU HUU PHACH (...phach@gmail.com)

Trên đất nước ta côn đồ loại này thì đâu chẳng có. Giống như học sinh đánh nhau là chuyện bình thường.

MAI NGỌC (mrngo...@yahoo.com.vn)

Chắc chắn có thế lực "đen" sau lưng ngay tại địa phương. 

TRẦN TRƯỜNG (longtruong...@yahoo.com)

Bài báo này không phải sự thật. Ông Tuấn là chủ đất đã bị cưỡng chế nhưng không chịu giao đất cho doanh nghiệp Ngọc Diễm để thi công. Mong các cơ quan chức năng điều tra và làm rõ sự việc.

TRAN HONG THANH TRUC (hoang...@yahoo.com)

Ai đã để cho những chiếc máy đào này đào đất một cách trái phép như vậy? Xin ngành chức năng, quý báo thông tin kịp thời.

NGUYỄN VĂN HẢI (nguyenvanhai...@gmai.com)

Sao không bắt giam và khởi tố? Thật không thể chấp nhận được.

HOÀNG TUẤN (sontn...@gmail.com)

Hành hung nhà báo là hành vi côn đồ hạ đẳng không thể tha thứ được. Nhà báo chỉ có trên tay máy ảnh và máy ghi âm để tác nghiệp. Những phương tiện điện tử mong manh này không thể dùng để chống lại hung khí của bọn côn đồ. Vì vậy, khi bị hành hung, họ luôn là người bị thiệt, bị hại đến bản thân. Phải nghiệm trị bọn côn đồ "xem trời bằng vung", xem thường luật pháp. Tôi đề nghị báo Pháp Luật TP.HCM bám sát vụ này và cập nhật thông tin để bạn đọc biết chính quyền địa phương đã "ra tay" thế nào.

NGUYỄN NGỌC SÁNG (sonkhe...@gmail.com)

Quả thật nghề báo cũng gặp không ít nguy hiểm. Tôi cho rằng cần phải có những biện pháp cần thiết để bảo đảm sự an toàn cho các phóng viên khi tác nghiệp. Việc đưa ra xét xử nhanh chóng, nghiêm minh những kẻ cố tình cản trở, hành hung gây nguy hiểm cho các phóng viên khi tác nghiệp cũng chính là góp phần bảo vệ thiết thực những phóng viên chân chính.

LÊ VĂN NGỌC LONG (levanngoclong...@yahoo.com.vn)

Gần đây cánh nhà báo liên tiếp bị hành hung. Đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh những kẻ côn đồ xem trời bằng vung này để chúng bớt thói hung hăng đứng trên pháp luật.

NGỌC LAN (ngoclan...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm