Vụ Hào Anh bị hà hạ dã man: Người dân cần kiềm chế, không nên quá khích

LÊ CHÂU TUẤN (tuanlong...@yahoo.com)

Tại sao cán bộ chính quyền chúng ta chỉ có thể nhận mức tự kiểm điểm kỷ luật là kiển trách và cảnh cáo mà chưa có vị nào xin từ chức? 

TAM DUC (tamduc...@yahoo.com)

Qua hành vi của cô Thơm và chú Giang rất tàn nhẫn, độc ác. Con xin các cơ quan, ban ngành xử lý thích đáng với các hành vi của kẻ ác như cô Thơm và chú Giang.

TRAN PHAN THANH PHONG, 17 tuổi (thanhphong...@yahoo.com)

Quá tàn nhẫn. Cần xử lý thật nặng đối với những người không có lương tâm, kể cả những cán bộ có chức trách mà lơ là nhiệm vụ, để xảy ra vụ việc này.

LÂM GIA HUY (tran_hao...@yahoo.com)

Đề nghị trực tiếp truyền hình vụ xét xử hai vợ chồng đó cho người dân cả nước xem.

TONY NGUYEN (tonynguyen...@yahoo.com)

Không thể xử nhẹ cho cặp vợ chồng mất hết nhân tính đó được. Ít nhất cũng phải là án chung thân cho cặp vợ chồng độc ác đó thì mọi người mới yên lòng.

NHƯ QUỲNH (cau_vong_tuyet...@yahoo.com)

Làm sao mà người ta lại có thể làm thế nhỉ? Họ cũng là con người, cũng biết đau, và Hào Anh cũng thế. Họ quên cả những gì tối thiểu của một con người, đó là sự cảm thông và yêu thương. 

NHOX-KUTE (nangkho...@yahoo.com)

Không còn tính người, quá độc ác. Mong pháp luật trừng trị thích đáng vợ chồng Giang - Thơm để lấy lại sự công bằng cho Hà Anh. Cần truy cứu trách nhiệm của chính quyền địa phương, tại sao từng đến ăn nhậu ở trại tôm mà không biết gì về việc Hào Anh bị hành hạ? Hay là trong chuyện này có uẩn khúc gì? Chúc Hào Anh sớm phục hồi sức khỏe.

C.THO (lecuc...@yahoo.com)

Nhìn những bức hình của bé Hào Anh thì bất cứ người dân nào cũng bất bình về tội ác mà hai vợ chồng kia gây ra. Nhưng phải đặt câu hỏi là cán bộ ấp, xã nơi đây ở đâu? Đề nghị xử lý vợ chồng kia thật nặng với mức án cao nhất.

NGUYỄN VĂN LINH (vanlinh...@yahoo.com)

Tôi là một người con của Cà Mau lên Cần Thơ học đại học. Mặc dù xa quê nhưng tôi vẫn theo dõi tin tức quê nhà. Tôi thấy việc này thật sự nghiêm trọng. Đâu chỉ có em Hào Anh mà còn một số trẻ em khác bị hành hạ, khi đưa ra ánh sáng thì chính quyền nơi đó mới lên tiếng rồi nhận lỗi, thật là chẳng có trách nhiệm. Không hiểu sao chính quyền sở tại lại không hay biết việc này sớm nhỉ?

TRẦN HOÀNG QUỐC (keda...@gmail.com)

Tôi là sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Tôi chưa thấy vụ án hay kiểu hành hạ nào như vậy trong xã hội. Nước mắt tôi đã trào ra khi nhìn thấy em Hoàng Anh như thế này. Làm sao một đứa bé đang tuổi ăn học như em lại phải chịu cảnh như vậy nổi chứ? Đó là nổi ám ảnh lớn của tôi trong suốt mấy ngày qua. Cần có hình phạt cao nhất đối với vợ chồng Thơm, một cặp vợ chồng mất hết nhân tính. Các cơ quan chức năng cũng nên làm rõ trách nhiệm của chính quyền địa phương.

BÍCH NHUNG (vothibichnhung...@gmail.com)

Khi gia đình tôi và mọi người nhìn thấy bé Hào Anh bị đánh đập, hành hạ như thế này, mọi người tự hỏi vợ chồng Giang - Thơm và đồng bọn sao lại đối xử với trẻ em như vậy? Trách nhiệm của bậc là cha, mẹ và chính quyền địa phương ở đâu? Đề nghị cơ quan chức năng xử thật nặng hại vợ chồng Giang - Thơm và kỷ luật chính quyền địa phương.

LÊ MINH NGUYÊN (nguyenvn...@yahoo.com)

Vợ chồng Giang - Thơm là tội phạm dã man không thể bàn cãi nữa. Nhưng ở đây đáng trách là những người dân xung quanh, rồi chính quyền địa phương, sự việc xảy ra một thời gian dài mà không dám tố cáo, lên án. Họ chỉ sống cho bản thân và gia đình họ mà thiếu trách nhiệm với xã hội. Kể cả người mẹ một thời gian dài không biết tin tức con cái (mà ở đây con chưa đến tuổi vị thành niên) cũng chẳng đến thăm mà chỉ biết đến tháng nhận tiền công của con thì thật là vô tâm.

KHANH LY (ketoan...@ymail.com)

Hình thức này quá dã man đối với một cậu bé ở tuổi vị thành niên. Đề nghị pháp luật xử án tù chung thân.

DO TRAN LINH THAO (thaolovely...@gmail.com)

Những hành động của bà vợ ấy thật không thể chấp nhận. Trong lúc hành hạ một cậu bé như vậy, bà ấy có nghĩ mình đang làm một chuyện rất ác không? Cậu bé ấy cũng là con người nhưng tại sao phải chịu cảnh như vậy? Hy vọng luật pháp sẽ có những hình phạt thật nặng về những vấn đề hành hạ trẻ em trong xã hội. Hy vọng bé Hào Anh sẽ được những chuỗi ngày vui vẻ hơn trong tương lai.

DANIEL TRAN (daniel_tran...@yahoo.com)

Những người như họ bị xử tù chung thân vẫn còn nhẹ.

ĐAN THU (mydan...@yahoo.com)

Trường hợp của bạn Hào Anh, mong các luật sư và cơ quan chức năng hết sức giúp đỡ, như bạn Bình bị chủ quán phở hành hạ cũng vậy. Đối với sự tàn ác của vợ chồng chủ trại tôm, nên xử phạt họ từ 5 đến 10 năm tù.

HIEN VUONG (moitinh...@yahoo.com.vn)

Người mẹ cũng nhẫn tâm quá.

HO THI GAM (naruto...@yahoo.com)

Tôi thật không tin trong xã hội hiện nay có người dã man đến thế. Họ đã mất tính người thì nên loại họ ra khỏi thế giới con người. Hình như pháp luật xử chưa thật nặng những con người như thế nên lâu lâu lại xảy ra chuyện dã man này. 

THAI THANH SON (thuanphat...@yahoo.com)

Cặp vợ chồng này không còn nhân tính nữa, nên loại bỏ khỏi xã hội. Đồng thời cần xem xét xem chính quyền ở địa phương đó trong thời gian qua đã làm những gì mà không biết, không nghe, không thấy...? Theo tôi, nên xử lý thật nghiêm những cán bộ địa phương này.

NGUYEN THANH TRUNG (thanhtrung...@yahoo.com)

Họ làm những điều đó mà không thấy ghê tay hay sao? Hào Anh à, hãy cố gắng lên, cuộc sống sẽ mãi mãi mỉm cười với em.

NGỌC BÍCH (hongtrang...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm