Vợ chồng chủ trại tôm thiếu ăn học, ỷ thế có tiền hay không có lương tâm?

Hay tại vì thiếu ăn học, ỷ thế có tiền hay không có lương tâm, lại hành hạ con người ta như thế? Đề nghị hội đồng xét xử cho hình phạt cao nhất đối với đôi vợ chồng tàn ác này và cả hai người tiếp tay một hình phạt xứng đáng .

NATAKA (kawasaki...@yahoo.com)

Hành hạ người ta như vậy cần phải phạt thật nặng mới được. Con người ta lành lặn mà đem hành hạ kiểu đó còn gì là con người. Theo tôi cần chỉnh sửa pháp luật thật nghiêm khắc.

LÝ NGHI (princess...@yahoo.com)

Mong tòa xử tội hai vợ chồng nhà đó với mức án tử hình.

PHAM VAN VUONG (lucky_boy...@yahoo.com)

Pháp luật nghiêm minh thì xử án hai kẻ độc ác này thật nặng để làm gương. Cần tách họ ra khỏi đời sống xã hội một thời gian dài để chuộc tội mà họ đã gây ra.

PHAN HẢI (phanhai...@yahoo.com)

Đúng là có vay thì phải trả, đúng là gieo gió thì gặp bão. Những kẻ ác tâm đó phải trả nợ cho miệng đời thế gian.

LÊ QUANG DIỄN (quangdien...@yahoo.com)

Khi em nghe tin này cũng bức xúc lắm. Tại sao sự việc xảy ra gần một năm ròng rã mà chả ai lên tiếng. Ủy ban nhân dân xã cần phải cách chức hết những người có trách nhiệm mà chậm trễ trong phát hiện, xử lý tội của vợ chồng Thơm và Giang. Cần xử tử hình hoặc chung thân hai vợ chồng này.

DƯƠNG NGỌC VŨ (datnung...@gmai.com)

Thật là buồn về bà Thoa, mẹ của Hào Anh. Bà đúng là một bà mẹ vô tâm.

TUẤN (tuan...@yahoo.com)

Mỗi lần xem lại hình ảnh Hào Anh là tôi lại rùng mình, không sao diễn tả được. Cầu mong Hào Anh mau bình phục. Không biết hai vợ chồng kia có sáng mắt ra chưa?

BÙI NGUYỄN THỊ XUYÊN (chauxuyen...@yahoo.com)

Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn đọc có email htt@gmail...

BS HIỀN (hd,,,@gmail.com)

Theo tôi đối với những người dã man như vậy cần có cách xử lý thật nghiêm khắc nhằm răn đe những người có hành vi tương tự.

NGUYEN THI THUY NGA (...thuynga@gmail.com)

Chính quyền cần xử lý nghiêm vụ này và đưa ra mức án cao nhất là chung thân đối với hai vợ chồng mất nhân tính đó.

BILLY (hunghatan...@yahoo.com.vn)

Thật không thể chấp nhận được hành vi của vợ chồng Giang - Thơm. Hành vi mất hết tính người việc này cần phải xử lý thật nặng.

NGUYỄN TRƯỜNG GIANG (hoahongden...@yahoo.com)

Tôi vô cùng phẫn nộ trước tội ác dã man, tàn bạo của hai vợ chồng có một không hai này. Pháp luật cần trừng trị thích đáng để răn đe những kẻ ác khác còn đâu đó mà chưa bị lộ mặt. Rất tiếc là sự việc xảy ra đã quá lâu mà sao đến tận bây giờ mới phát hiện?

HUONG (huong...@yahoo.com.vn)

Quá dã man. Phải xử đúng theo luật - đó là điều đương nhiên. 14 năm tù liệu đã công bằng? 20 triệu đồng liệu có trả lại cơ thể bình thường? Nỗi ám ảnh tuổi thơ và tương lai của em sẽ ra sao? Vợ chồng nọ phải đền bù mọi chi phí phẫu thuật thẩm mỹ, phục hồi lại sức khỏe, tâm lý... cho em Hào Anh. Mong các cơ quan bảo vệ pháp luật trừng trị đích đáng những kẻ như vợ chồng nhà nọ, trả lại sự công bằng cho em Hào Anh. 

TRẦN ĐÌNH DUỆ (dongadue...@yahoo.com)

Thật ác.

PHẠM ĐÌNH NGỌC (ngocdinh...@gmail.com)

Em ở Cà Mau. Lần đầu tiên nghe vụ này và nhìn thấy Hào Anh. Em năm nay cũng 14 tuổi mà cha mẹ em thương em lắm. Lúc mẹ em đánh em xong có vết sẹo một ít thôi là mẹ em sợ con mình có sao không rồi. Em căm thù hai vợ chồng nhà đó lắm, ghét lắm. Hào Anh ơi, bạn đừng lo nhé, cố gắng vượt qua. Mọi người luôn ở bên bạn.

PÉ DÂU (pedaungoc...@yahoo.com)

Đúng là cặp vợ chồng này như hai kẻ thời Trung cổ còn sót lại. Tôi thấy luật của chúng ta còn quá nhẹ, cần phải sửa đổi luật mạnh và triệt để hơn. Chỉ như vậy mới đủ sức để răn đe kẻ nào dám tàn ác với trẻ em như vậy.

DIEU (dieuxinhdep...@yahoo.com)

Mấy ngày nay, em có đọc được tin của em Hào Anh bị chủ trại tôm Giang - Thơm hành hạ một cách dã man. Em thấy rất bức xúc. Mong pháp luật trừng trị đúng theo pháp luật để không còn những kẻ bất nhân như thế nữa. Qua vụ việc này, mong các ban ngành liên quan sẽ quan tâm hơn đối với trẻ em, để không trẻ em nào bị hành hạ nữa.

NGUYEN VAN DUONG (vduong...@yahoo.com.vn)

Trời ơi, thật là dã man, vô nhân tính. Đọc được tin này, tôi vô cùng phẫn nộ. Tôi không thể hiểu ở Việt Nnam mình lại có những người tàn bạo và ác độc đến như vậy. Thiết nghĩ vụ việc này nên xử thật nghiêm khắc với tất cả những ai có liên quan và nên xử công khai.

PHẠM THÁI THƯ (thumai...@yahoo.com)

Không thể tin tưởng cha mẹ cháu Hào Anh. Việc chăm sóc, bảo bọc và lo tương lai cho cháu nên giao lại cho cơ quan Lao động - Thương binh và Xã hội. Còn tiền ủng hộ cho cháu Hào Anh cũng không nên giao cho cha mẹ của Hào Anh.

NGUYEN VAN HEN (...hen@gmail.com)

Nếu pháp luật mà xử vụ này dưới mức chung thân thì sự việc như thế này sẽ còn tồn tại trong xã hội chúng ta. Nên xử mức án chung thân hoặc tử hình.

MINH SANG (minhhuy...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm