Trụ dẻo vừa lắp đã hỏng

Tại khúc cua ngay đầu xã này, hằng năm xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông và đã có vài người chết. Do vậy, nơi đây được Sở Giao thông Vận tải tỉnh xếp vào đoạn “đường đen”.

Cuối năm 2008, để cảnh báo người lưu thông, cơ quan này đã cho lắp đặt những trụ dẻo thay cho dải phân cách.

Trụ dẻo có đặc tính là khi bị xe va quẹt hoặc cán qua sẽ tự động đứng dậy. Nhưng có lẽ do khí hậu nhiệt đới nước ta không phù hợp nên tính năng định hình chỉ phát huy được vài tháng đầu. Sau đó, do bị lão hóa sớm, cùng với việc bị cố tình phá hoại, những trụ này bị gãy nằm bẹp dí, có trụ thì gục ngang thân không ngóc lên nổi. Và rồi sau sáu tháng kể từ ngày lắp đặt, 21 trụ dẻo nơi đây hoàn toàn hư hỏng.

Trụ dẻo vừa lắp đã hỏng ảnh 1

Nhiều trụ dẻo ở xã Bình Giã, huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu đã bị hư hỏng. Ảnh: SK

Tuy được thay mới vào khoảng cuối tháng 7-2009 nhưng tiếc rằng lần này còn tệ hơn trước. Chỉ sau ba tháng là nó lại bị hư hỏng, thậm chí có nhiều trụ bị sứt cả chân ốc, nằm vất vưởng giữa đường trông rất chướng mắt.

Có lẽ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu không nên tiếp tục lãng phí ngân sách cho một việc không mang lại hiệu quả.

SƠN KHÊ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

(PLO)- Đội bắt chó thả rông của UBND phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM tiếp tục ra quân bắt giữ chó thả rông, không rọ mõm, xử phạt thêm nhiều trường hợp chủ nuôi vi phạm.

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.