Tôi lặng người đi khi đọc những hành vi dã man đó

Không biết trong lúc thực hiện những hành vi ấy họ có suy nghĩ gì, có có ý thức gì không khi mà người mình đang chặt khúc chính là người thân của mình? Trời ơi, nhân tính ở đâu?

NGUYỄN NGỌC ÁNH (nguyenanh...@gmail.com)

Mình rất thương cho bạn gái xấu số chết một cách rất thảm. Cơ quan pháp luật phải xem xét, làm rõ hơn về việc Nghĩa là người tình cũ gì mà dã man như thế.

NGUYEN THI PHAT (thaonguyen...@gmail.com)

Tử hình đi. Dã man quá.

LE DUOC DUONG (leducduong...@yahoo.com.vn)

Thật đáng buồn và thương cho cha, mẹ của Nghĩa vì "cha mẹ sinh con, trời sinh tính" và "sinh con ai nỡ sinh lòng". Hiện nay không có hình phạt tử hình theo cách "tứ mã phanh thây", nếu có thì Nghĩa xứng đáng được nhận hình phạt đó.

NGUYỄN VĂN (vannguyen...@ymail.com)

Ai cũng có lúc yêu đến mù quáng. Nghĩa là người như thế nào thì chỉ có lương tâm Nghĩa mới hiểu được. Hãy để lương tâm Nghĩa tự lên án. Nhưng dù sao Linh cũng đã chết rồi, tôi mong mọi người hãy mở lòng khoan dung cho Nghĩa để Nghĩa có cơ hội được sống, Nghĩa được thức tỉnh nhân tính của con người trong quãng đời còn lại.

KUTE (thienduong...@yahoo.com)

Hãy tìm nguyên nhân chính chứ không đơn thuần do ghen tuông. Tôi nghĩ Linh đã biết một bí mật nào đó nên hắn đã ra tay, chứ ghen tuông không đến mức như vậy.

TA QUANG (tavietquang...@yahoo.com)

Một cô gái yếu ớt mà hắn nỡ ra tay sát hại dã man. Mong pháp luật xử tử hắn.

CUN CUN (changtraithamkinh...@yahoo.com)

Tử hình là xứng đáng nhất.

DUC HAO (ngoisaobay...@yahoo.com)

Hành động giết người mang tính chất man rợ, không còn tính người, cần cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội. Một sự tha hóa đạo đức nghiêm trọng trong lối sống của một bộ phận thanh niên.

TRẦN QUANG NHẬT (ghitanhat...@yahoo.com)

Xót thương cho nạn nhân nhưng cũng cần nhìn nhận dưới nhiều góc độ khác nhau, không nên để lại nỗi đau cho người còn sống. Liệu những ý kiến quá bức xúc của chúng ta có làm cho người thân của Linh bớt di đau khổ phần nào không? Và người thân của Nghĩa nữa...

ĐINH XUÂN HIẾU (dinhxuanhieu...@gmail.com.vn)

Theo mình tốt nhất bây giờ không nên bình luận gì thêm. Đang là nỗi đau không thể có gì đau hơn thế nữa của gia đình Linh, Nghĩa, Yến. Hãy để pháp luật xử lý.

NGUYỄN ĐÌNH HẠT (datnguyen...@yahoo.com)

Các ý kiến trên là quan điểm của độc giả, không phải quan điểm của báo Pháp Luật TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm