Tiếp tục tranh luận vụ Nguyễn Đức Nghĩa: Không phải giết người một cách dã man?

Dã man gì khi người đó đã chết, dã man là như vụ án tài xế xe tải ba lần cán chết người nên xử tử hình thì đúng hơn. Mọi người xét xem trong hai nạn nhân đó ai đau đớn nhiều và lâu hơn trước khi chết nhé.

DANH (hohuy...@yahoo.com)

Xử bắn hắn là thỏa đáng. Cần truyền hình trực tiếp buổi xử bắn hắn, đó chính là cách dạy và răn đe mạnh mẽ nhất, cần thiết trong thời buổi hiện nay đối với những kẻ choai choai học đòi. Kẻ nào dám xâm hại tính mạng người khác, kẻ đó sẽ bị trừng trị như thế. Hy vọng có như vậy mới ngăn chặn cán cân đạo đức đang tuột dốc.

SON (son...@yahoo.com)

Đề nghị sớm xử tử Nguyễn Đức Nghĩa.

NGUYỄN NGỌC KẾT (Ket...@rocketmail.com)

Mình không nghĩ trên đời này lại có những người như thế, thật nhẫn tâm. Phải chăng lòng thánh thiện trong một con người ngày một mất đi trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện giờ?

TĂNG THỊ HỒNG NỮ (phuongtang...@yahoo.com.vn)

Xử bắn hắn đi.

KHANH (thuyenchuabendau...@yahoo.com)

Rụng rời tay chân khi nghe tin này. Không thể ngờ.

NGUYỄN THỊ TUYẾT HOA (...tuyethoa@yahoo.com.vn)

Không thể chấp nhận được, không nên cho Nghĩa cơ hội sống, pháp luật cần phải xử Nghĩa một cách nghiêm khắc.

NGÔ THỊ VÂN (...van@gmail.com.vn)

Giết người rồi xin lỗi, tên tội phạm này không còn lời nào để nói.

HỒNG NHUNG (girl_sg...@yahoo.com)

Ai hiểu được nỗi khổ của bố mẹ đã sinh ra hai người. Một người đã chết, còn một người thì cũng không biết kết cục như thế nào. Nhưng dù sao ta đã nhìn thấy sự hy vọng sống của Nghĩa. Mong sao người thi hành luật pháp hãy thương đến những người còn sống mà nhẹ tay cho người một phút yếu đuối này. Xin mọi người hãy cho Nghĩa một ân huệ để Nghĩa ăn năn hối cải. Biết đâu sau một phút yếu đuối Nghĩa nhận ra và sống tốt hơn, các bạn nghĩ sao?

THUY DUNG (Thuydung...@yahoo.com.vn)

Hắn không đáng được tha thứ. Nhưng con người ai không có sai lầm, hoặc lớn, hoặc nhỏ. Hãy cho người ta một cơ hội là cho bản thân mình một cơ hội. Có nhiều người đòi giết quá, nghe sợ quá.

GIN (yeugin...@yahoo.com.vn)

Đưa xử bắn cho rồi.

HUNG (hhungcodon...@yahoo.com)

Cần loại con người này ra khỏi xã hội. Cần tuyên truyền rộng cho toàn xã hội biết tính nghiêm minh của pháp luật để răn đe giới thanh niên về ngày hành quyết để ai cũng thấy rằng: nếu giết người thì hậu quả như thế nào.

LÝ CHÍN (chinh...@yahoo.com)

Các ý kiến trên là quan điểm của độc giả, không phải quan điểm của báo Pháp Luật TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm