Thi công hẻm không đảm bảo chất lượng

Đơn vị thi công đã không làm đúng thiết kế như không lu nền hạ, không bốc vỡ lớp mặt chở đi nơi khác, mặt đường chưa hoàn thành đã nứt, thời gian hoàn thành kéo dài hơn dự kiến.

Thi công hẻm không đảm bảo chất lượng ảnh 1

Mặt đường hẻm bị nứt nhiều chỗ. Ảnh: NV

Ông Nguyễn Hữu Khương, Trưởng phòng Kỹ thuật Môi trường, Ban Quản lý Dự án nâng cấp đô thị TP Cần Thơ, cho biết hẻm 188 thuộc gói thầu CP4-2 dự án nâng cấp đô thị Việt Nam. Chủ đầu tư có thành lập lực lượng giám sát cộng đồng tại phường để giám sát, theo dõi tiến độ thi công, chất lượng công trình… Trong quá trình thi công, do điều kiện khách quan nên chủ đầu tư có thay đổi vị trí cống, cao độ công trình…

Theo ông Phạm Gia Long, Phó Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng tổng hợp - đơn vị giám sát công trình, hẻm có lu nền, có đo độ chặt hẳn hoi. Mặt đường bị nứt do tại các nơi tiếp giáp đổ bê tông trước sau, không cùng thời gian. Thời gian thi công là 410 ngày (từ tháng 4-2010 đến tháng 5-2011), tức thời gian hoàn thành không phải là tháng 7-2010 như người dân phản ánh.

NGUYÊN VẸN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.