Thật thương bố mẹ của tên sát nhân Nguyễn Đức Nghĩa

Tôi nghĩ dù sao Linh đã chết rồi, biết là Nghĩa có tội ác dã man nhưng hãy xử  Nghĩa với mức án chung thân. Nếu tên Nghĩa bị tử hình thì lại mất đi một mạng người nữa, bố mẹ và người thân của Nghĩa đau khổ đến mức nào nữa. 

HOA HONG DO VINH (hoahong...@yahoo.com)

Sao không nghĩ động cơ giết người là diệt khẩu sau khi hiếp dâm? Có thể hai người đã từng có thời gian quen nhau lâu nhưng chuyện "thân mật" hoàn toàn có thể chưa xảy ra, chúng ta chỉ mới nghe một mình Nghĩa nói và không có cơ hội kiểm chứng. Nếu hai người đã thường xuyên "thân mật" thì chắc Linh không phải chuẩn bị như lần hẹn hò lúc mới yêu như thế này.

Linh đã chết nên giờ tên Nghĩa muốn khai sao cũng được, miễn sao nghe hợp lý. Giết người cướp của thì tôi nghĩ là không đáng để Nghĩa phải làm thế bởi gia đình Nghĩa kinh tế khá giả, bản thân cũng thỉnh thoảng kiếm được tiền từ kinh doanh trò chơi game trên mạng. Hoàng Thị Yến rất yêu Nghĩa, cô gái ấy sẵn sàng trao cả chìa khóa nhà của mình cho hắn thì chắc sẽ không đến mức chì chiết anh ta về chuyện "cắm" xe máy của mình. Còn do ghen thì càng không đáng tin. Đó là suy nghĩ của riêng tôi. Cầu cho linh hồn của Linh sớm được siêu thoát. Xin chia buồn với gia đình em.

NGA (xuxu...@yahoo.com)

Nên sớm đưa ra trừng trị Nguyễn Đức Nghĩa và nên truyền hình trực tiếp cho công chúng xem để mọi người lấy đó làm gương. Không nên xử bắn mà hãy cho hắn tù chung thân không được khoan hồng giảm án để hắn nghĩ lại việc mình đã từng làm.

YEN HOANG (hoangyen...@yahoo.com.vn)

Tôi thấy nên xử tử hình Nghĩa. Con người đó không nên tha thứ. Việc làm của Nghĩa quá tàn nhẫn.

THUY NGA (thuytnag...@yahoo.com)

Chuyện cũng đã rõ rồi, người xấu số cũng đã yên nghỉ nơi chín suối, kẻ gây ra tội ác tày trời cũng đã ngồi trong song sắt, việc còn lại là để cho cơ quan pháp luật, những người có trách nhiệm xử lý. Chúng ta nên bình tĩnh, không nên đi sâu, phân tích vấn đề một cách thái quá theo suy nghĩ chủ quan của mình. Theo tôi, cái cần thiết bây giờ là làm sao để giáo dục lớp trẻ, nhất là lớp trẻ có học vấn phải sống sao cho hợp đạo lý ở đời. Càng phân tích, nhận định thì càng nhân lên nỗi đau cho những người trong cuộc mà thôi.

HA NGUYÊN (hanguyen...@yahoo.com.vn)

Nên xử chung thân để thấy tội lỗi hắn gây ra còn tốt hơn tử hình để hắn giải thoát.

ĐOÀN HUY (doanhuy...@gmail.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm