Vợ trẻ "ham hố" quá phải làm sao?

Tôi năm nay 42 tuổi, vợ tôi 21 tuổi. Vợ chồng tôi hợp nhau về mọi mặt, duy chỉ có "chuyện ấy" là có vẻ cả hai không cùng quan điểm lắm.

Không biết có phải do chênh lệch tuổi tác quá nhiều không mà tôi cảm thấy vợ mình quá ham hố chuyện ấy (dấu hiệu của nghiện tình dục). Cô ấy muốn quan hệ tình dục mọi lúc, ít nhất 3-4 lần mỗi ngày, ngoại trừ ban đêm. Cứ mỗi lần thức giấc là tôi lại thấy cô ấy đang "gợi ý", có khi đã trèo lên người tôi từ lúc nào.
 
Thời gian đầu tôi còn cảm thấy hứng thú nhưng càng về sau càng cảm thấy mình như nô lệ tình dục. Cô ấy không đi làm mà chỉ ở nhà nội trợ. Có lần tôi còn thấy cô ấy "buôn" cả chuyện vợ chồng với hàng xóm.
 
Cho tôi hỏi, hành vi tình dục của cô ấy có bình thường không bởi ngay cả một người đàn ông như tôi cũng không có nhiều ham muốn đến thế? (Hoài Nam, Hà Đông, Hà Nội)

Trả lời:
 
Trước hết phải nói ngay với bạn rằng, chưa ai có thể định nghĩa chính xác thế nào là tình dục bình thường và định lượng tần suất "chuẩn" của chuyện ái ân.
 
Vậy nên, không thể vội vàng kết luận vợ bạn quá ham hố hoặc nghiện tình dục hay có hành vi tình dục không bình thường. Chuyện tình dục của vợ chồng bạn chỉ bị coi là không bình thường một khi nó có ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của cả hai, khiến các bạn cảm thấy không thoải mái...
 
Có những người cả tháng chỉ "yêu" 1-2 lần và họ cảm thấy như vậy là bình thường. Nhưng có những người phải thực hiện 1-2 lần/ngày mới được gọi là "tạm ổn" và họ cũng cảm thấy hài lòng với tần suất đó. Chính vì vậy, tần suất quan hệ không có ý nghĩa quyết định gì ở đây cả, nó phụ thuộc sức khỏe và nhu cầu của các cặp đôi.
 
Trong trường hợp cụ thể của bạn, khoảng cách tuổi tác là yếu tố chịu trách nhiệm rất lớn trong sự khác biệt về nhận thức và cả nhu cầu tình dục. Có thể bạn đang phải "chạy đua" quá sức để theo kịp tốc độ với người vợ trẻ nên bạn cảm thấy hụt hơi và đuối sức.
 
Rõ ràng là bạn đang đáp ứng vợ mình về mặt xác thịt, còn tinh thần thì không.
 
Vậy tại sao, thay vì "nhắm mắt chiều vợ", bạn không nói chuyện với cô ấy về suy nghĩ và tình trạng sức khỏe của mình, đồng thời tìm hiểu nhu cầu của cô ấy?
 
Thay vì "lên án" thái độ và hành vi của cô ấy, sẽ tốt hơn nếu bạn cùng cô ấy chia sẻ niềm vui trong chuyện này. Để được như vậy, hãy cùng nhau nói chuyện thẳng thắn và đặc biệt không nên áp đặt cách suy nghĩ về tình dục của mình cho cô ấy thì bạn mới cảm thấy thoải mái và hiểu cô ấy hơn.

(Theo TTVN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm