Vợ "tố" chồng mua dâm 3.000 lần

Bà Hoàng (56 tuổi) cho biết, bà đã phải chịu đựng chồng mình 36 năm, từ sau khi kết hôn bà phát hiện chồng mình từng quan hệ với gái mại dâm, mặc dù ông ta hứa sẽ thay đổi nhưng sau đó vẫn “chứng nào tật nấy”.

Vợ "tố" chồng mua dâm 3.000 lần ảnh 1

Lá thư xin lỗi của ông Hoàng mong vợ tha thứ (Ảnh: fun.omy.sg)

"Sau khi tôi sinh con trai đầu lòng xong, trong một lần hai vợ chồng to tiếng với nhau, ông ta đã thừa nhận bắt đầu đi mua dâm từ năm 16 tuổi”. Bà Hoàng nghẹn ngào kể. Lúc đó, bà rất tức giận và chỉ muốn nhảy lầu hoặc nhảy sông tự sát, nhiều lần bà cũng định ôm con về Malaysia sinh sống.

Bà Hoàng tiết lộ, chồng mình thường tới khu Geylang, Jalan Besar (Singapore) để mua dâm mỗi lúc ra ngoài đưa hàng, vì vậy nên lần nào ông ta cũng giao hàng trễ hẹn, thậm chí mỗi lần đi về, ông ta đều ghi rõ khoản tiền phải chi trả để mua vui. Chuyện chồng đi quan hệ với gái mại dâm chính là lý do khiến hai vợ chồng thường xuyên cãi cọ, xích mích với nhau. Hiện mong muốn duy nhất của bà Hoàng là ly hôn vì không thể chịu nổi chồng mình nữa, bà cảm thấy mình đã phí hoài 40 năm tuổi xuân của mình vì một người như vậy.

Vợ "tố" chồng mua dâm 3.000 lần ảnh 2

Ông Hoàng thừa nhận đã mua dâm 3.000 lần (Ảnh: fun.omy.sg)

Được biết, mỗi tuần chồng bà Hoàng tìm tới gái mại dâm khoảng 3-4 lần, như vậy trong suốt 40 năm qua, ông đã mua dâm khoảng 3.000 lần và tiêu tốn 300.000 NDT (khoảng 45.700 USD).

Ông Hoàng (59 tuổi) thừa nhận từ năm ông 20 tuổi tới năm 50 tuổi, ông đã đi mua dâm nhưng tới bây giờ ông đã thay đổi và không tới mức tồi tệ như vợ mình nói.

Theo Sầm Hoa (Sina/Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm