Tiếng thở dài hàng… kilômét!

Nhiều ông chồng khi tâm sự gián tiếp bằng nick trên các mạng xã hội đã không ngần ngại kể rằng, nhiều hôm đi làm mệt mỏi, trưa đó lại trót uống quá đà, tối về “cậu nhỏ” trở trời đâm khó bảo. Thế là vợ chép miệng, thở dài đánh thượt một cái rồi quay mặt vào tường ngủ. Tiếng thở dài lúc ấy chỉ kéo dài vài giây, ấy vậy mà nó vọng vào tai các bậc mày râu như dài hàng kilômét.

Cảm giác “quê một cục” lúc ấy khiến nhiều ông muốn “né” vợ cả tuần luôn, bởi chồng sợ nhỡ “cậu nhỏ” lại bỗng dưng trái tính trái nết thì khốn. Thậm chí, nhiều ông chồng còn lẩn thẩn nghĩ hay mình mắc bệnh gì, mình hết khả năng rồi sao... Nghĩ quá hóa cuồng, có khi chẳng mắc bệnh mà lại thành bệnh thật.

Các ông chồng than phiền với nhau mà chẳng dám trình bày với vợ về nỗi khổ của đôi mắt. Ấy là sau mỗi lần lên đỉnh, các chàng đều muốn lăn ra ngủ, mà cô vợ thì lại muốn được ôm ấp, vỗ về. Thế là các đức ông chồng lập tức bị quy vào tội “qua cầu rút ván là xong”.

Các nhà tâm lý khuyên rằng, trong bối cảnh đó người phụ nữ không nên quá câu nệ bởi đó là cơ cấu sinh lý của đàn ông, nói một cách nôm na là quá trình lên đỉnh đó sinh ra những “chất ru ngủ” khiến họ khó mà cưỡng lại được cơn buồn ngủ ập đến.

Chưa kể, sau một quá trình dồn hết sức lực, tâm trí vào việc đó là tiêu hao tinh lực, tâm lực nên trong lúc ấy, hầu hết đàn ông chỉ muốn.... ngủ mà thôi.

Theo L.T ( Gia đình & Xã hội)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm