Thời của màng trinh đã thay đổi

Nhưng đó là thước đo mà đàn ông hay dùng để biết bạn đời của mình có còn trinh hay không, và đáng buồn thay, thường hay bị hiểu nhầm.

Thẳng thắn mà nói, cô ấy cũng có bạn (nhưng mà chúng ta ai chẳng từng có) - và hiện tại cô ấy đã yêu được 3 năm, một mối quan hệ mặn nồng.

Chinadaily cho biết, điểm nút của tình huống này là mẹ của cô, không hề biết chuyện, đã mai mối con gái mình với gia đình một người bạn. Bà giới thiệu con gái mình như một bông hồng đầy sức sống.

Song, thay vì đứng lên bảo vệ quyền tự do yêu đương của mình, phản đối lại mẹ hoặc bày tỏ sự thất vọng trước những chuẩn mực cổ hủ, cô gái chấp nhận chọn một trong hai phương án: làm thủ thuật vá hoặc cấy màng trinh. Tất nhiên, bạn trai cô bị đá đít không thương tiếc.

Tạp chí Time cho biết Trung tâm phẫu thuật đại học Tây Bắc ở thành phố Tây An đang mời chào các cô gái "giúp bạn đạt đỉnh cao trong cả sự nghiệp học tập và ngoại hình", với thủ thuật vá màng trinh, giảm giá 50% cho sinh viên.

Nếu không ưng ý với cơ sở này, các cô gái có thể có vô số lựa chọn khác ở Bắc Kinh. Chỉ cần gõ từ "thủ thuật vá màng trinh ở Bắc Kinh" trên Google, bạn sẽ có hơn 250.000 kết quả.

Tất nhiên, các cô gái sẽ phải cân nhắc vì chất lượng phụ thuộc vào giá cả. Có nơi, cơ hội để bạn có hạnh phúc lần hai chỉ là 1.000 tệ, nhưng nơi khác giá lại gấp 4 lần như thế.

Nếu thủ thuật không phải là lựa chọn đầu tiên, thì trên mạng cũng có vô số các sản phẩm lạ đời khẳng định rằng sẽ giúp thân chủ chứng minh sự "trong trắng" mà không cần dao kéo. Trên trang Taobao.com, một trang mua bán được người Trung Quốc sử dụng rộng rãi, một sản phẩm được giới thiệu rất bắt mắt, có tên "Joan of Arc Red". Nó là một cái que trong mờ, được quảng cáo sẽ biến thành nước nhầy lỏng màu đỏ khi gặp nước hoặc thứ gì đó ướt.

Tuy vậy, có khách hàng phàn nàn về sản phẩm này rằng nó thực ra màu "hồng" chứ không phải "đỏ" và "không đánh lừa được người ấy".

Được trang bị những cách phòng thân hiệu quả, nhiệm vụ cuối cùng của các cô gái chỉ là thực hiện trò gian lận: giả vờ như còn trinh. Cô ấy có thể nói lời tạm biệt với những ký ức về người tình cũ, và đêm nay chỉ là của anh ấy mà thôi.

Nhưng "vẽ đường cho hươu chạy" không phải là mục tiêu của chủ đề này. Điều muốn nói ở đây là một cái màng trinh rách không chứng minh được điều gì cả.

Thực tế, màng trinh có thể bị rách bất kỳ lúc nào. Tập thể dục hoặc chơi thể thao thường là thủ phạm, cũng như cách sử dụng băng vệ sinh dạng tampon hiện nay hoặc thậm chí việc kiểm tra phụ khoa cũng gây rách màng. Một vài phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh.

Tạp chí British Medical năm 1998 cho biết một bác sĩ phụ khoa đã phỏng vấn 41 đồng nghiệp nữ tại một bệnh viện London. Trong số đó, 26 người cho biết họ không chảy máu trong lần quan hệ đầu tiên. Đơn giản như vậy đấy, không thể tin vào màng trinh được.

Vì thế, cô gái trên sẽ bắt đầu cuộc sống hôn nhân bằng một lời nói dối, với một người đàn ông có những tư tưởng cổ hủ và cái nhìn thiên lệch trong cuộc sống. Đàn ông và các bà mẹ cần nhận ra rằng, sex không có nghĩa là tình yêu, và không bao giờ nên dằn vặt những gì xảy ra trước khi mối quan hệ của bạn bắt đầu. Đã đến lúc trưởng thành rồi.

Theo T. An (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm