Thêm lý do để đàn ông ngoại tình

1. Ăn miếng trả miếng

“Tôi từng lừa dối vợ một lần sau khi xem được vài tin nhắn qua lại của cô ấy với người yêu cũ. Những tin nhắn vô hại, nhưng tôi lại tức giận vì cô ấy “qua lại” với hắn. Tối ấy tôi đi nhậu đến khuya. Tôi uống nhiều lắm và vẫn ấm ức chuyện tin nhắn của vợ. Tôi gần như đặt mục tiêu là phải tìm được cô nào đấy, qua đêm với cô ta. Tôi đã làm vậy. Vợ tôi biết chuyện và không tha thứ cho tôi…” - Tuấn, 29 tuổi, Hà Nội.

2. Bị hấp dẫn giới tính

“Tôi thì luôn bị phụ nữ có vòng 1 đồ sộ cuốn hút. Bạn gái cũ của tôi là người tuyệt vời mọi mặt, nhưng cô ấy lại “màn hình phẳng”, điều đó khiến tôi hoàn toàn không có hứng thú gối chăn. Dù tôi đã cố nhủ rằng không nên để ý chuyện đó nhưng quả thực rất khó. Cho tới hôm tôi đi bar với đám bạn, cô phục vụ ở đó siêu “hot”, vòng 1 thì nảy nở khỏi phải bàn. Cô ấy cho tôi số điện thoại, gợi ý tôi có muốn gặp cô ấy sau ca làm việc của cô ấy không. Tôi đã qua đêm với cô ấy. Chỉ 1 đêm thôi nhưng cũng có tính quyết định trong việc tôi chia tay bạn gái của mình. Đơn giản tôi nhận ra mình nên kết đôi với người thực sự gây cho mình cảm giác hấp dẫn về mặt giới tính”, Dave, 26 tuổi.

3. Khuất mắt trông coi

“Tôi phản bội vợ vì cô ấy cứ đi công tác suốt ngày, thời gian bên tôi rất ít. Tôi gần như chẳng lúc nào thấy vợ ở nhà, như một gã độc thân vậy. Vì thế tôi cảm thấy cô đơn, đặc biệt trong những tối cuối tuần. Tôi nhớ vợ, nhớ lúc hai người tình cảm cả về thể xác lẫn tâm hồn. Cho nên tôi bắt đầu gặp gỡ cô gái khác, trong khi vẫn email, nói chuyện điện thoại với vợ đều…” - Hải Anh, 30 tuổi, nhân viên IT.

4. Cảm thấy đang bỏ lỡ cơ hội

“Tôi và cô ấy yêu từ thời học phổ thông. Đến khi vào đại học, mỗi đứa một nơi, song vẫn duy trì tình cảm. Cuối tuần tôi bắt xe đi thăm cô ấy, những ngày còn lại trong tuần, tôi đi chơi với bạn mới ở trường. Sau vài tháng tôi nhận ra mình khó lòng chung thủy với người yêu. Cuộc sống thay đổi, đi chơi quanh thành phố cho tôi thấy còn có quá nhiều cô gái thông minh, xinh đẹp. Tôi như bỏ lỡ cơ hội vậy, vì từ khi biết yêu chỉ gắn bó với duy nhất một người. Chuyện tôi có cô khác cũng sớm xảy ra. Tôi thú nhận với bạn gái ở xa, thật trùng hợp cô ấy cũng từng “phản bội” giống y như tôi vậy. Chúng tôi chia tay những vẫn giữ quan hệ bạn bè, vẫn yêu quý nhau dù cả hai hiện đều đã kết hôn với một người khác” - Nam, Huế.

5. Cãi nhau quá nhiều

“Vợ chồng tôi không lúc nào yên ổn cả. Căng thẳng, cãi vã suốt ngày về những chuyện không đâu. Rồi đồng nghiệp mới của tôi vào cơ quan. Cô ấy thân thiện, vui tính, hòa đồng. Chúng tôi đi ăn trưa vài lần, cùng uống cà phê và trò chuyện. Tôi nhận thấy cô ấy rất hợp, cùng quan điểm, biết cảm thông… Thế là chuyện ngoại tình xảy ra. “Bồ” cũng chẳng đòi hỏi trách nhiệm gì ở tôi cả”, Cường, 32 tuổi, TPHCM.

6. Khẳng định “bản lĩnh đàn ông”

Có những người đàn ông lại coi ngoại tình là “mốt”, là thứ đồ trang sức cho phái mạnh thời đại mới. Đó là lý do họ “sểnh vợ ra cặp bồ”. Những người đàn ông này thường có máu sĩ diện cao, thích khoa trương, ngụy biện cho cái sự cặp bồ trong khi thực chất chẳng hiểu (hoặc cố tình không muốn hiểu) gì về giá trị gia đình cả.

Theo  Dân trí

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.