Tan vỡ hạnh phúc gia đình vì bản hợp đồng theo dõi “bồ nhí”

Ngày 15/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Đỗ Văn Trung (29 tuổi), trú tại Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông về hành vi cướp giật tài sản. Vụ án bắt nguồn vào tháng giữa 11/2012, chị M. vô tình đọc được tin nhắn trên máy của Trung (chồng chị M.) với nội dung rất tình cảm của ai đó gửi cho chồng. Nghĩ chồng có bồ, chị M. đã nói chuyện phải trái nhưng anh này một mực chối bỏ.

Biết không có chứng cứ để “vạch” mặt chồng, chị M. đã lên mạng tìm một công ty thám tử để nhờ theo dõi. Sau đó, chị đã ký hợp đồng với Công ty TNHH TMVD, địa chỉ tại Quan Hoa, Cầu Giấy yêu cầu theo dõi chồng trong 3 ngày (từ ngày 17 đến 20/11) với giá 1 triệu/ngày. Công ty đã cử anh Nguyễn Văn Ứng (25 tuổi), quê ở Ứng Hòa (Hà Nội) làm thám tử theo dõi mọi hoạt động của anh Trung, rồi thông báo tình hình cho chị M..

16h ngày 19/11, Ứng đến xóm Bơ, Thanh Liệt (Hà Nội) thì phát hiện Trung đến nhà trọ của cô bồ. Ứng lập tức gọi điện thoại về công ty báo cho chị M. đến bắt quả tang chồng. Khi hai người đang trao đổi thông tin, bất ngờ Trung quay ra phát hiện việc vợ thuê người theo dõi nên vớ được một đoạn gậy gỗ chạy đến đánh Ứng. Do sợ hãi, anh Ứng chạy vào xóm trọ gần đó để trốn nhưng cũng không thoát và bị Trung đánh liên tiếp vào đầu, người. Được nhiều người can ngăn, Trung không đánh nữa nhưng cướp điện thoại di động, máy tính xách tay, ví của Ứng mang đi mất.

Đầu tháng 12, anh Ứng đã viết đơn trình báo Công an huyện Thanh Trì. Đến giữa tháng 12, chị M. đã giao lại toàn bộ tài sản Trung lấy của anh Ứng cho cơ quan Công an. Tại cơ quan điều tra, chị M. cho biết, từ hôm xảy ra vụ việc trên, Trung bỏ nhà đi đâu không rõ… Hạnh phúc gia đình M. coi như tan vỡ…

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tư trong xã hội ngày càng nhiều. Trong con mắt của các bà vợ hay ghen, thám tử tư là người giúp họ phát hiện "bồ nhí" của đức ông chồng và theo dõi sát nút họ, truy tìm những cuộc ngoại tình. Tuy nhiên, không phải cứ nhờ thám tử là giải quyết mọi việc, chủ yếu vẫn cần sự khéo léo, vun vén “lạt mềm buộc chặt” của người vợ mới mong giữ hạnh phúc trong gia đình.

 
Theo Hiền Thanh (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.