Nữ sinh bị đánh ghen trong... nhà nghỉ

Muối mặt vì bị đánh ghen…nhầm
 
N.T.N. (15 tuổi), học sinh một trường THCS tại Hà Nội vốn nổi tiếng là hot girl trong trường. Là con một, lại sinh ra trong gia đình thuộc hàng đại gia đất Hà Thành, N. được bố mẹ cưng chiều hết mực, muốn gì là có được thứ đó.

Đều làm kinh doanh nên bận rộn tối ngày, bố mẹ N. bù đắp tình cảm cho cô con gái cưng bằng điện thoại xịn, xe xịn và những chiếc ví chật cứng tiền đô.

Thiếu sự quan tâm chăm sóc, N. tìm niềm vui nơi những thú chơi xa xỉ của con nhà đại gia, không ngày nào N. vắng mặt nơi vũ trường hay quán bar. Rồi N. quen biết và yêu một anh chàng cũng thuộc hàng hot boy. Cả hai lại cùng nhau “chia sẻ niềm vui” qua những cuộc chơi thâu đêm và điểm kết là một “căn phòng ấm cúng” tại…nhà nghỉ.

Dù gì cũng còn là học sinh, nên để tranh điều tiếng xì xào, N. cùng bạn trai chỉ thường xuyên lui tới những nhà nghỉ quen, kín đáo. Là khách vip của một vài chiếc taxi “ruột”, bất cứ giờ giấc nào, bất cứ ở đâu, bạn trai N. chỉ cần nhắc điện thoại là lập tức taxi có mặt.

Đi nhiều cũng thành quen, một tuần N. cảm thấy khó chịu nếu không được “vui vẻ” trong nhà nghỉ đôi ba lần. Nhưng từ sau lần muối mặt vì bị đánh ghen…nhầm, N. đâm ra... ghét bất cứ thứ gì liên quan đến nhà nghỉ.

Chuyện là một lần N. vừa bước chân “căn phòng quen thuộc” được ít phút thì bị một người đàn bà tầm ngoài 40 xông vào túm tóc… đánh ghen. Bà ta vừa lấy tay tát N. tới tấp vừa gào thét chửi rủa N. vì cái tội dám…dụ dỗ chồng mình.

Khi người yêu N. chạy ra giữ được người đàn bà lại thì N. đã bị đánh đến mức đầu tóc rối bù, mặt mày thâm tím. Vừa xấu hổ, vừa ức, vừa đau nhưng N. cũng chẳng còn đủ sức mà vùng dậy đánh trả.

Tiếng ồn khiến nhân viên khách sạn nhanh chóng có mặt và dàn xếp mọi chuyện. Hóa ra được người quen mách nước, người đàn bà này đến khách sạn để bắt quả tang chồng với bồ nhí, nhưng vì quá giận dữ nên bà ta đã vào phòng N. và đánh ghen…nhầm.
 
Đến bị em trai… tống tiền
 
Quan điểm: “khôn ba năm dại một giờ, biết thế dại…trước khỏi chờ ba năm” khiến không ít bạn nữ trong lớp T. (16 tuổi, trường THPT P.H) có suy nghĩ rất thoáng về chuyện XXX. Vậy nên, đề tài hot trong khi tán chuyện của các cô nàng này thường là về…sex

Ban đầu khi nghe các bạn nói chuyện, T. còn ngượng chín cả mặt, nhưng sau nghe nhiều lại thành quen và cảm thấy tò mò, muốn…thử.
 

Nữ sinh bị đánh ghen trong... nhà nghỉ ảnh 1
Hậu quả không tránh khỏi của những lần vui vẻ trong nhà nghỉ
là…phòng phá thai (Ảnh VietNamNet)

Không chỉ T., cậu người yêu bằng tuổi nhưng học khác lớp của T. cũng thường xuyên bị “tra tấn” bởi câu chuyện của mấy anh chàng trong lớp. Mỗi khi ngồi “đàm đạo”, trao đổi “kinh nghiệm”, các chàng này đua nhau khoe chiến tích vào nhà nghỉ của mình khiến bạn trai T. bị cho ra rìa vì được xếp vào hạng “trẻ con đít xanh”. Vậy là để thỏa mãn trí tò mò và không muốn bị các bạn chê là…lạc hậu, T. cùng bạn trai rủ nhau vào…nhà nghỉ để “làm người lớn”. Sau lần đó, T. cũng cảm thấy…hãnh diện vì có thể ngang hàng ngồi bàn chuyện với mấy bạn nữ trong lớp. Thậm chí, có lần, T. còn được 2 đôi bạn khác cùng lớp rủ vào nhà nghỉ cùng nhau với lý do đi đông…cho vui và vì muốn thử cảm giác lạ. Hậu quả không tránh khỏi của những lần vui vẻ trong nhà nghỉ là…phòng phá thai. Dù đã uống thuốc tránh thai cấp tốc, T. vẫn phải 2 lần vào viện để giải quyết hậu quả. Cũng vì chuyện vào nhà nghỉ, T. “nghiễm nhiên” được trở thành…osin cho cậu em trai. Đó là trong một lần vừa bước ra khỏi nhà nghỉ, T. chết lặng khi bắt gặp thằng em trai kém một tuổi đang tròn mắt nhìn mình từ bên kia đường. Mặc cho T. đứng chôn chân vì sợ hãi, cậu em từ ngạc nhiên chuyển sang…bình thản, nở một nụ cười “ma quái”, nháy mắt với T. rồi vù xe đi mất. Sợ rằng cậu em sẽ “méc” ngay với cha mẹ, T. chuẩn bị sẵn tâm lý khi đối mặt với nó. Vừa về đến nhà, T. bị cậu em lôi ngay vào phòng “nói chuyện”. Điều kiện mà em T. đưa ra để cậu ta giữ kín là T. phải "chuyển hết tài khoản" trong con lợn đất của mình sang cho em và phải làm…osin cho em đến khi cậu chàng đi…lấy vợ. Không may cho cậu em là trước đó T. đã day dứt rất nhiều về chuyện vào nhà nghỉ của mình. Và chỉ làm “osin” cho em được một tuần, cô bạn đã quyết định cho cha mẹ biết hết sự thật. Với cái thai đã 11 tuần tuổi trong bụng và những ám ảnh kinh hoàng của những lần phá thai trước, T. muốn nói hết mọi chuyện để sớm chấm dứt sai lầm của bản thân khi còn chưa quá muộn…
Theo Cao Thùy Thơm (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm