Muôn kiểu tình “sinh viên - đại gia”

Nghề thời thượng?

Khi được đại gia đầu tư, nữ sinh viên xuất hiện đầy mới lạ từ chân tơ đến kẽ tóc. Bộ dạng được "dát vàng" thì cách ăn chơi cũng phải thể hiện đẳng cấp "bà hoàng". Tự lúc nào các cô nàng lao vào cuộc chơi mà đánh mất bản thân.

Tuyết, SV ĐH VH, là gái Hà Nội, nổi tiếng từ khi học cấp 3 về tài sắc. Cũng không thiếu những chàng công tử bột, con nhà danh giá theo đuổi nhưng Tuyết thích sự chín chắn, từng trải của những đàn ông trung niên và qua vài lần lê la vũ trường, cô cũng kiếm được "người trong mơ".

Ngoài những đồ trang sức đắt tiền, xe hơi sang trọng thì mỗi tháng Tuyết cũng được đại gia chi toàn bằng "vé" (tờ 100 USD). Đáp trả sự ân sủng của đại gia, Tuyết cũng tất bật với lịch của mình.

Sáng sáng ôm bụng phệ của chàng đi ăn sáng để chàng "mát mặt", tối uống rượu Tây ở vũ trường, rồi về khách sạn âu yếm. Lúc nào nàng thích thì cứ tự do shopping, tiền trong tài khoản, khi nào hết thì chàng "nạp đạn" cho.

Muôn kiểu tình “sinh viên - đại gia” ảnh 1
Sẵn sàng đánh đổi tất cả để có cuộc sống đầy đủ vật chất như trong mơ

Quan niệm hạnh phúc của Tuyết bây giờ, không phải là những buổi đi chơi lãng mạn, hay những tin nhắn ngọt ngào, tha thiết mà là được mua sắm những thứ mình thích. Sống một cuộc sống dư thừa về vật chất khiến nhiều người nhìn vào mà thèm khát.

Hay như Linh, SV ĐHHN, là một cô gái có hình thức rất đẹp. Da trắng như trứng gà bóc, nụ cười tươi, đôi mắt nhìn anh nào thì anh đó chỉ có chết đứng như... Từ Hải.

Cũng giống như bao bạn bè cùng trang lứa khác, Linh vốn xuất thân từ miền quê nghèo khó lên thủ đô sinh sống, học tập. Thế nhưng chỉ sang năm thứ hai ở thị thành Linh đã nhận ra “tiềm năng” của bản thân để bắt đẩu đưa vào “khai thác” triệt để. Linh nhanh chóng đổi thay, miệng cứ thao thao bất tuyệt, toàn chuyện ăn chơi, xài đồ “hàng hiệu”.

Hỏi ra mới biết, để lên Hà Nội học không phải xin tiền của bố mẹ, Linh đã xin đi làm thêm ở một quán cà phê trên phố Lý Thường Kiệt. Tại đây, Linh quen với một đại gia có máu mặt trong ngành xây dựng. Thấy “anh lúc nào đến uống nước cũng man mác buồn”, còn “em hiền hiền, dễ thương” thế là hai người quấn quýt với nhau từ lúc nào không biết.

“Chiến tích” mà Linh gom được từ ông bồ già là những bộ cánh hàng hiệu, những chiếc điện thoại đời mới, cùng mỹ phẩm, trang sức và đặc biệt hôm 20/10 vừa rồi Linh được người yêu tặng chiếc xe máy LX để “lượn lờ đỡ buồn khi vắng anh”.

Điệp khúc “vướng lưới tình”

Có rất nhiều cô nữ sinh đang tìm cách len lỏi, giăng tơ bẫy lưới để mình "được lợi dụng", thả mồi câu để những con cá đại gia cắn câu. Mỗi người đều có một cách khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là có một chân trong thế giới xa hoa.

Đang là sinh viên năm 2 một trường ĐH có tiếng ở Hà Nội, lại con nhà "có chữ nghĩa" nên Hoa rất ý thức phải giữ gìn trước những cám dỗ thị thành.

Cởi mở với bạn bè nhưng biết sống chừng mực, Hoa luôn biết cách từ chối khéo những lời mời ngon ngọt hay những “cái đuôi” suốt ngày bám theo cô “trồng cây si” trước ngõ.

Thế nhưng trước vẻ đẹp hào hoa và tính cách thông minh của Thắng, Hoa hoàn toàn bị chinh phục. Mới gần 30 tuổi Thắng có vẻ bề ngoài khá hào hoa. Đầu tóc không hẳn khi nào cũng bóng mượt, áo quần chỉnh tề mà pha chút phong trần, sương gió; cũng không quá cao to, vạm vỡ nhưng anh vẫn là tâm điểm của sự chú ý của các “bóng hồng” bởi chiếc xe “Mẹc” (Mercedes) cáu cạnh.

Sở hữu khuôn mặt "chuẩn không cần phải chỉnh", Hà, SV một trường cao đẳng có không ít những vệ tinh theo đuổi nhưng cô gái Tuyên Quang này lại chỉ nhận lời yêu một đại gia còn hơn cả tuổi bố mình!

Lí do Hà đưa ra khi yêu người đàn ông giàu có này là tình yêu không giới hạn tuổi tác, nhưng bạn bè ai cũng hiểu Hà yêu cái túi tiền của “anh” ấy. Đang sống trong cảnh phải chi tiêu dè xẻn thì giờ mỗi tháng Hà lại được bồ chu cấp một khoản tiền mà trước đây cô đủ tiêu cả năm.

Hà vốn là gái ngoại tỉnh lên thành phố học đại học với bao hoài bão cho tương lai. Thế nhưng nỗi lo cơm áo gạo tiền đã đẩy cô gái có đôi chân dài này vào con đường “Yêu đại gia”. Ban đầu, Hà cũng chỉ nghĩ đó là cuộc trao đổi đơn thuần, mình cần tiền còn người ta cần tình, vậy mà sự hào nhoáng của mối tình với đại gia đã khiến Hà không sao dứt ra được để rồi cặp kè hết đại gia này đến thiếu gia nọ.

Hà kể: "Hồi mới lên Hà Nội học, em chỉ ước có cái xe đạp để đi học, có cái điện thoại để thỉnh thoảng gọi điện về cho mẹ, nhưng từ khi có bồ, cuộc sống của em thay đổi hoàn toàn. Em được ngồi trên những chiếc xe sang trọng, được ăn ở những nhà hàng nổi tiếng nhất, điện thoại thì thay hết các này đến cái khác mà cái nào cũng trên ngàn đô…”

Cũng giống như Hà, Mai Anh cũng là một cô gái phố núi ra Hà Nội đi học. Ban đầu nàng cũng ngây thơ trong trắng lắm nhưng chỉ chưa đầy 1 năm cô đã nhận ra lợi thế bề ngoài của mình. Mai Anh nhanh chóng tóm được một đại gia ngành xây dựng. Từ ngày làm người tình bé nhỏ của anh cô được được đại gia tuổi đã qua tứ tuần này trang bị đến tận “răng”, tiền lúc nào cũng ăm ắp, từ đó cô nàng coi khinh tiền bạc.

Những cuộc tình “qua đường” kiểu này giữa các sinh viên với các đại gia thường kéo dài chẳng được bao lâu, bởi hai bên đến với nhau chỉ để tranh thủ “kiếm chác” những thứ mà mình cần ở người kia rồi đường ai nấy đi.

Chỉ sau một thời gian, nếu không bị “bà lớn” của các ông phát hiện, đánh ghen tơi bời thì cũng tự “chán” nhau mà đôi người đôi ngả. Lại cũng có những em sinh viên đã thẳng tay “đá” bồ của mình, để đến với các đại gia to hơn.

Hành trình của chân dài và đại gia là một cuộc "rượt bắt" bất tận và đầy thú vị. Cả hai bên đều ngầm hiểu: Ai cũng có giá trị để lợi dụng. Vậy nên, trong cuộc chơi ngang sức ngang tài này, không ai muốn là người thua cuộc!

Theo Lê Nho Việt (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm