Mất hứng vì chồng nói tục khi làm "chuyện ấy"

Trả lời:

Một số người đàn ông có tâm lý càng chửi tục, càng quái đản thì càng hưng phấn khi làm "chuyện ấy” và họ coi nó như sở thích tình dục. Điều này phụ thuộc vào lối sống và tâm lý của từng người.

Người chồng dù “nghiện” nói bậy cũng phải để ý đến tâm trạng của người vợ và thay đổi nếu thấy vợ khó chịu, chứ không nên cứ theo sở thích của mình. Trong “chuyện ấy” dù chỉ có hai người nhưng không phải thích nói gì thì nói, vợ chồng luôn luôn phải có sự tôn trọng nhau.

Để từ bỏ thói quen này, trước hết chồng bạn phải nhận ra thái độ khó chịu của vợ, phải ý thức được sự tôn trọng vợ. Muốn cuộc “yêu” thăng hoa, hai người cần có sự hòa hợp cả về thể xác và tâm hồn. Nếu một trong hai người khó chịu, mất hứng thì “chuyện ấy” chỉ là sự thỏa mãn nhu cầu của một người và là sự hành xác với người còn lại.

Về phía bạn, nếu không chấp nhận, không thích nghi được thói quen đó của chồng thì nên nói thẳng suy nghĩ của mình với anh ấy, vì có thể sự cố gắng chịu đựng của bạn khiến anh ấy lầm tưởng rằng bạn cũng thích điều đó.

Bạn có thể nói rằng: “Em rất tôn trọng mọi sở thích của anh nhưng em không thể quen được việc anh nói tục khi 'yêu'. Điều này làm em cảm thấy khó chịu và mất hứng dù em rất muốn chúng ta cùng đạt được khoái cảm. Chúng ta cùng tìm hiểu và chọn gia vị 'yêu' khác phù hợp với sở thích của cả hai, anh nhé”.

Chúc bạn hạnh phúc!

(Theo Kienthuc.net.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm