Mất hứng thú với chồng vì trót dùng "hàng giả"

Tôi không thể phủ nhận rằng mình là người có nhu cầu tình dục cao. Trong thời gian chồng tôi đi công tác nước ngoài 2 năm, tôi tự giải quyết “nhu cầu” của mình bằng các “đồ chơi tình dục”.

Giờ đây khi chồng tôi đã về, chúng tôi cũng đã làm "chuyện ấy" trở lại. Nhưng tôi thực sự không cảm thấy có hứng thú và đạt “cao trào” như khi dùng “đồ chơi”. Tôi làm sao có thể lấy lại những cảm giác vốn có của mình với anh ấy đây?

Trả lời:

Theo các chuyên gia tình dục thì một khi cơ thể bạn đã có cảm giác mãnh liệt với các dụng cụ “tự sướng” thì các kích thích bằng tay, lưỡi hay các bộ phận khác sẽ không thể “cạnh tranh” được. Chuyện tình dục cũng như món ăn hàng ngày. Khi đã quen với những “thao tác” hay mức độ kích thích khiến bạn cảm thấy “thỏa mãn” thì bạn sẽ khó có thể cảm thấy bị tác động hay kích thích bởi các thao tác khác.

Việc dùng “đồ chơi tình dục” còn có thể gây ra tình trạng “nghiện”, chỉ thích quan hệ với “đồ chơi” mà xa lánh người thật vì người thật không đáp ứng được như “đồ chơi”. Ngoài ra, chị em dùng “đồ chơi” cần cảnh giác với tác hại của nó. Người dùng các dụng cụ này lâu ngày sẽ bị chai sạn niêm mạc cơ quan sinh dục, về sau sẽ giảm cảm giác với “đồ thật”. Khi dùng “đồ chơi” không cẩn thận còn có thể gây xây xước niêm mạc, rách, chảy máu âm đạo, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và có thể để lại nhiều biến chứng cho cơ quan sinh dục. Nếu dùng chung các đồ dùng này thì nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (HIV, lậu, giang mai…) còn tăng cao hơn.

Hơn nữa, chị em cần lưu ý là các loại “đồ chơi tình dục” được bán trên thị trường hiện nay phần lớn đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nên rất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn tình dục, thậm chí là “trơ mòn” cảm giác. Để lấy lại được các cảm xúc thật của mình, trước tiên, bạn hãy cắt giảm việc thường xuyên sử dụng “dồ chơi”. Sau đó hãy tự khám phá chính mình. Bạn có thể tự kích thích bằng tay hoặc nhờ những cách hỗ trợ khác như tưởng tượng, xem video… Cách này sẽ giúp bạn phát hiện những gì tốt nhất cho mình. Từ đó bạn có thể trao đổi cởi mở với “đối tác” để anh ấy biết cách tạo “cảm xúc” cho bạn.
Theo Giadinhnet/ PLXH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm