Hôn nhân “chay”

Câu hỏi:

Chồng tôi đã không ân ái với tôi từ hơn năm nay. Anh ấy không hề có cảm hứng tình dục và nói rằng anh ấy hoàn toàn ổn với điều đó, nhưng tôi thì không ổn chút nào. Tôi không muốn bỏ anh ấy, nhưng cũng không muốn một cuộc sống không có tình dục. Tôi lo sợ rằng cứ thế này, có khi tôi sẽ ngoại tình mất?

Trả lời:

Những cuộc ngoại tình có thể rất có hại cho những người liên quan và bạn không bao nên làm điều đó. Nó không những gây tổn thương tình cảm mà còn vi phạm các chuẩn mực đạo đức xã hội.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chịu đựng một cuộc hôn nhân không có tình dục. Giả sử người đàn ông của bạn không phải luôn luôn như vậy, nghĩa là có một điều gì đó đang rắc rối. Trầm cảm, sự lo lắng, căng thẳng, nỗi khổ, sự kiệt sức và cảm giác tội lỗi là những tác nhân giết chết đam mê tình dục. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra để chắc chắn rằng chồng bạn không phải đang chống chọi với một trong những vấn đề trên.

Việc nói rằng “anh ấy ổn” với chuyện hôn nhân “chay” thực sự không hề ổn. Bạn cần phải cho người đàn ông của bạn biết việc kết hôn có nghĩa là anh ấy phải cố gắng hết sức để đáp ứng những yêu cầu của một mối quan hệ, cũng như phải thỏa mãn nhu cầu của chính anh ấy. Nếu anh ấy không cố gắng cải thiện tình hình, bạn có thể tự hỏi rằng tại sao bạn lại cứ nấn ná không rời.

Theo Thảo Quân (PNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm